GIẢI TRÍ

Nguyễn Trang Nguyệt Minh - Nữ sinh 15 tuổi đăng quang 'Miss Teen Grand International 2023'

Quốc Hiển • 20-06-2023 • Lượt xem: 732
Nguyễn Trang Nguyệt Minh - Nữ sinh 15 tuổi đăng quang 'Miss Teen Grand International 2023'

Đại diện Việt Nam Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã xuất sắc vượt qua nhiều nhan sắc để giành chiếc vương miện danh giá 'Miss Teen Grand International 2023'.

Xem thêm: 

Cô gái 18 tuổi mang đến 5 dự án nhân ái tại 'Miss World Vietnam 2023' 

Trâm Anh bị 'chôn sống' trực tiếp trên sân khấu 'Gương mặt điện ảnh 2023'

Chung kết "Miss Teen Grand International 2023" vừa diễn ra đêm 18/6/2023 tại Campuchia với sự tham gia của 30 thí sinh. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký từ các quốc gia như Campuchia, Trung Quốc, Ấn Độ, Philippines, Nhật Bản…Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã được xướng tên, lộng lẫy đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Tự tin, tràn đầy năng lượng và luôn nở nụ cười rạng rỡ, trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện đầy ấn tượng và nổi bật. 

Xuất hiện đầy tự tin, Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã thực sự gây ấn tượng với những đường catwalk chuyên nghiệp, cuốn hút. Đại diện Việt Nam ghi điểm với thần thái rạng rỡ, hô vang tên "Việt Nam" đầy tự hào trên sân khấu "Miss Teen Grand International 2023".

Hãnh diện và tự hào vì mình là người con Việt Nam, Nguyễn Trang Nguyệt Minh mang đến cuộc thi bộ trang phục dân tộc tiêu biểu tôn vinh nét độc đáo của văn hóa Việt Nam. Đại diện Việt Nam trình diễn đầy năng lượng trong bộ quốc phục nặng hơn 20 ký ấn tượng, đẹp mắt và đầy cuốn hút mang tên “Điệu múa chim công” do chính tay NTK Việt Hùng thiết kế.


Quốc phục "Điệu múa chim công" do NTK Việt Hùng thiết kế.

Trang phục Dạ hội mà Nguyễn Trang Nguyệt Minh trình diễn trong đêm chung kết đến từ NTK Brian Võ. Trang phụ được thiết kế tinh tế với những đường cắt xẻ táo bạo, đính kết bằng đá tỉ mỉ, giúp cô nàng khoe khả năng trình diễn catwalk duyên dáng của mình.


Miss Teen Grand International 2023 Nguyễn Trang Nguyệt Minh.

Sau màn trình diễn trang phục dạ hội, dàn người đẹp được xướng tên trong Top 5 tại cuộc thi gồm thí sinh đến từ Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Philippines và đại diện đến từ Việt Nam Nguyễn Trang Nguyệt Minh.

Để vượt qua nhiều đại diện mạnh về hình thể, nhan sắc và giành ngôi vị cao nhất, Nguyệt Minh phải bước vào vòng đấu loại cuối cùng qua phần thi ứng xử.

Nói về hòa bình trên thế giới, trên sân khấu lớn, Nguyễn Trang Nguyệt Minh thể hiện bản lĩnh “nuốt mic” khi sử dụng tiếng Anh thành thạo. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, với phần trả lời đầy tính thuyết phục, đại diện Việt Nam đã được gọi tên, xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss Teen Grand International 2023. 


Miss Teen Grand International 2023 Nguyễn Trang Nguyệt Minh và hai Á hậu chụp ảnh cùng ngài H.E Vorn Sovannary – Thứ trưởng Ngoại giao Bộ Công vụ Campuchia.


Ngài H.E Vorn Sovannary - Thứ trưởng Ngoại giao Bộ Công vụ Campuchia trao vương miện cho Nguyệt Minh.


Top 3 Miss Teen Grand International 2023.

Ngay sau lúc đăng quang, Nguyễn Trang Nguyệt Minh chia sẻ em vô cùng hạnh phúc. Theo em, đây không phải là phép màu mà là nỗ lực của em và của tất cả mọi người đã và đang đồng hành cùng em trong suốt chặng đường này.