Phim

Nhà văn Nguyễn Đông Thức giao lưu tại Hội sách TPHCM 2018

Lê Thúy Hoa • 20-03-2018 • Lượt xem: 1266
Nhà văn Nguyễn Đông Thức giao lưu tại Hội sách TPHCM 2018

Tại Hội sách năm nay, độc giả yêu mến nhà văn Nguyễn Đông Thức sẽ có dịp nghe ông trò chuyện và ký tặng nhân dịp giới thiệu các tác phẩm mới của mình. Các buổi ký tặng của nhà văn nằm trong chuỗi các hoạt động do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng và Phương Nam Book tổ chức. 

Vào lúc 17 giờ ngày 21.3, nhà văn Nguyễn Đông Thức sẽ có buổi giao lưu cùng bạn đọc tại gian hàng NXB Kim Đồng.  Đây cũng là dịp nhà văn giới thiệu 3 tác phẩm dành cho tuổi mới lớn là Diễm đi đâu? (Vòng tay bè bạn 1), Cuộc trùng phùng trong mơ (Vòng tay bè bạn 2) từng được bạn đọc nhiều thế hệ yêu thích và truyện dài Sút đi Bi! Nếu Diễm đi đâu?Cuộc trùng phùng trong mơ là một hành trình trưởng thành với nhiều bất ngờ để cuối cùng ta nhận ra tình bạn ấm áp sẽ giúp ta đi qua những gian nan, trắc trở trong cuộc sống thì Sút đi Bi! là câu chuyện sống động về tình bạn trong sáng của tuổi học trò, tình nghĩa giang hồ của trẻ em đường phố, tình đồng đội của một đội bóng nhí… Cùng với các thầy cô và phụ huynh nhiệt tâm, các nhân vật nhỏ tuổi đã làm nên một kì tích đẹp đẽ và tràn đầy yêu thương. Tại buổi giao lưu này, nhà văn Nguyễn Đông Thức sẽ cùng với nhà văn Nguyên Hương nói chuyện với bạn đọc về chủ đề: Yêu thương thật trong thời đại ảo.

Nhà văn Nguyễn Đông Thức (áo trắng, đứng) làm MC trong buổi ra mắt sách của nhạc sĩ Vũ Thành An tại Đường sách TP.HCM

Ngoài ra, nhà văn hiền lành, hóm hĩnh này sẽ tiếp tục có buổi giao lưu thứ 2 cùng bạn đọc vào lúc 16 giờ 30 ngày 23.3 tại gian hàng Phương Nam nhân dịp ra mắt cuốn sách Đi qua nước mắt nụ cười. Tác phẩm là những trang ghi chép của nhà văn về những mảnh đời mình đã đi qua có cái riêng trong cái chung của bạn bè trang lứa. Bạn đọc sẽ thấy những kỷ niệm nhẹ nhàng về người cha trong tiếng đánh máy chữ khi viết văn, viết báo, tiếng chúc tết đầm ấm của gia đình... 

Truyện tranh One Piece

Sau buổi giao lưu với nhà văn Nguyễn Đông Thức, NXB Kim Đồng còn có những hoạt động thú vị khác sẽ diễn ra tại hội sách như: buổi offline kỷ niệm 10 năm bộ truyện tranh manga dành cho lứa tuổi thiếu niên One Piece của tác giả Eiichiro Oda đến Việt Nam vào lúc 15 giờ ngày 24.3 tại nhà Chuyên đề 1, giao lưu ra mắt tập thơ Em cứ sống một cuộc đời của cỏ của Thúy Nhân lúc 8 giờ ngày 25.3 tại gian hàng NXB Kim Đồng và buổi giao lưu - tặng chữ ký của Lâm Hoàng Trúc nhân dịp giới thiệu bộ truyện tranh Đường hoa của tác giả này.