GIẢI TRÍ

Nhan sắc của Ngọc Châu có đủ sức để trở thành 'chiến binh' tại Miss Universe Vietnam 2022?

Hoài Nhung • 11-05-2022 • Lượt xem: 2727
Nhan sắc của Ngọc Châu có đủ sức để trở thành 'chiến binh' tại Miss Universe Vietnam 2022?

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu khiến dân tình dậy sóng bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng, là “đối thủ nặng ký” tại đường đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.


Ngọc Châu tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Châu. Cô sinh năm 1994, sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,74 m cùng số đo chuẩn 80-60-90 cm. Ngọc Châu không chỉ được biết đến trong hình ảnh của một Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 mà còn được chứng kiến cô toả sáng với tư cách Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019 đầy tài năng, bản lĩnh.

Người đẹp Tây Ninh sở hữu hình thể đẹp cùng kỹ năng catwalk chuyên nghiệp khi liên tục là gương mặt first face, vedette quen thuộc trên các sàn diễn thời trang.

Ngọc Châu sở hữu gương mặt thon thả với hai đồng tiền trên má nổi bật cùng đôi mắt to và nụ cười rạng rỡ. Cô gây ấn tượng với khán giả không chỉ về vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo, phong thái tự tin cuốn hút mà còn bởi tính cách nhẹ nhàng, gần gũi của mình.

Trên trang cá nhân, Ngọc Châu liên tục đăng tải hình ảnh quyến rũ, thanh lịch nhưng không kém phần sắc sảo, mê hoặc. Nhiều cư dân mạng không tiếc lời khen dành cho người đẹp 9x về nhan sắc lẫn tinh thần chiến đấu và quyết tâm cao độ. Có thể nói, nhờ vào sự nỗ lực, ý chí và cố gắng không bỏ cuộc, Ngọc Châu đã đạt được những thành tích nổi bật như hôm nay.

Chiến binh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến nhiều người trầm trồ bởi hình thể săn chắc, gợi cảm với số đo được cải thiện đáng kể. Mới đây, Ngọc Châu lại khiến fan thích thú khi là thí sinh dự thi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hiện tại, nàng hậu tập trung toàn tâm toàn sức cho cuộc thi. Ngọc Châu tâm sự: "Thời gian qua Châu đã và đang tập luyện rất nhiều về hình thể cũng như những kỹ năng cần thiết để đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Mỗi tuần Châu có những lớp học catwalk, lớp học về ứng xử, lớp học tiếng Anh và lớp học tự tin nói trước công chúng. Mỗi ngày Châu đều đến phòng gym để tập luyện trong vòng 1,5 tiếng kèm theo đó là một thực đơn ăn uống rất nghiêm ngặt".

Ngọc Châu luôn chăm chỉ luyện tập để có hình thể như mơ ước. Nhờ vậy cô không ngần ngại tung loạt hình ảnh diện áo tắm, khoe hình thể nóng bỏng, gợi cảm.

Chia sẻ về bí quyết tập luyện để có body nóng bỏng "vạn người mê", Ngọc Châu kiên trì với gym kết hợp ăn uống theo chế độ. Cô hướng tới hình ảnh của một người đẹp với nhan sắc khỏe khoắn, làn da rám nắng tăng thêm sự bắt mắt và gần hơn với chuẩn đẹp của cuộc thi.

Dù lịch làm việc bận rộn, song Ngọc Châu cùng dành thời gian thầm lặng tham gia công tác thiện nguyện, nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Hiện tại, Ngọc Châu không khiến người hâm mộ thất vọng khi đang thể hiện bản thân khá tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hy vọng Ngọc Châu luôn tự tin, tỏa sáng và giành được thành tích tốt nhất lại "đấu trường" nhan sắc Việt Nam, cũng như vươn tầm thế giới một lần nữa.