GIẢI TRÍ

Nhan sắc của người đẹp đồng tính đăng quang Miss Universe Philippines 2021

Anh Châu • 09-10-2021 • Lượt xem: 1655
Nhan sắc của người đẹp đồng tính đăng quang Miss Universe Philippines 2021

Miss Universe Philippines 2021 - Beatrice Luigi Gomez có chiều cao 1,75 mét, gương mặt sắc sảo và đặc biệt thu hút bởi câu chuyện tình cảm đồng tính.


Beatrice Luigi Gomez là người đầu tiên thuộc cộng đồng LGBT đăng quang Miss Universe Philippines. Được biết, trong suốt cuộc thi, cô cởi mở về giới tính của mình. Chia sẻ với truyền thông, cô nói khao khát được chấp nhận và hòa nhập xã hội, mong muốn truyền cảm hứng cho những người đồng tính trẻ tuổi - nạn nhân của sự kỳ thị, phân biệt và bắt nạt. 

Nhan sắc của Beatrice Luigi Gomez được nhiều nhận xét là giống với Hoa hậu Quốc tế 2016 - Kylie Verzosa.

Beatrice Luigi Gomez năm nay 26 tuổi, cô sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt sắc sảo, phù hợp tiêu chí Miss Universe. Bên cạnh đó, với câu chuyện giới tính, Luigi Gomez đang gây rất nhiều chú ý, truyền cảm hứng cho người đồng tính đang được cộng đồng quan tâm.

Trong phần thi hỏi đáp dành thuộc khuôn khổ Miss Universe Philippines 2021, Beatrice Luigi Gomez chia sẻ: "Tôi tin tưởng đất nước chúng ta (Philippines) đi qua chặng đường dài trong cuộc chiến giành quyền bình đẳng, đặc biệt cho cộng đồng LGBTQIA+ (cộng đồng đa dạng giới tính và xu hướng tính dục). Tôi nghĩ rằng quê hương đã sẵn sàng cử một thành viên LGBTQIA+ đến sân chơi Miss Universe". 


Beatrice Luigi Gomez cũng là hoa hậu đầu tiên của Philippines có hình xăm trên cơ thể. Beatrice Luigi Gomez xăm lên tay phải nhân dịp sinh nhật ba năm trước, với mong muốn tự tin hơn.

Trên trên Fanpage nhan sắc, nhiều fan kỳ vọng cô có thể đoạt ngôi vị cao nhất ở đấu trường Miss Universe như các hoa hậu tiền nhiệm: Catriona Gray và Pia Wurtzbach. Chính vì thế, ở thời điểm này, Beatrice Luigi Gomez đang tập trung luyện tập để hoàn thiện mọi kỹ năng trước ngày "chinh chiến" tại Miss Universe 2021.

Công việc chính của Beatrice Luigi Gomez là người mẫu và kinh doanh thời trang.


Beatrice Luigi Gomez đã ở bên bạn gái là DJ suốt 7 năm qua. Tự hào về bạn gái 7 năm bên nhau của mình - DJ Kate Jagdon, Beatrice chia sẻ: "Tôi thích thể thao lắm, nhất là bóng chuyền. Những khi rảnh rỗi, tôi thường ra biển để lặn. Có lúc tôi lại chơi quyền Anh. Và người đồng hành cùng tôi trong những hoạt động này không ai khác là Kate, cô bạn gái tôi đã ở bên cạnh hơn 6 năm qua, còn vài tháng nữa là 7 năm".

Trên Instagram, cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm trao nhau. Cô tiết lộ, Kate rất ủng hộ mình trong việc chinh phục chiếc vương miện danh giá nhất của Binibining Pilipinas.