GIẢI TRÍ

Nhan sắc của người đẹp Vân Anh - Đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại Miss Earth 2021

Vũ Toàn • 15-10-2021 • Lượt xem: 471
Nhan sắc của người đẹp Vân Anh - Đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại Miss Earth 2021

Thông tin Vân Anh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth khiến nhiều người bất ngờ.


Trang chủ của Miss Earth mới đây thông báo Nguyễn Thị Vân Anh sẽ là đại diện của Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp này. Phía Ban tổ chức Hoa hậu Trái Đất Việt Nam cũng xác nhận thông tin trên.

Ban tổ chức cho biết: "Trong điều kiện cho phép chúng tôi tiếp xúc với những thí sinh đã đăng ký và nộp hồ sơ online tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam, chúng tôi nhận thấy chỉ số nhân trắc học, tố chất mà Vân Anh sở hữu phù hợp để tham gia vào đấu trường quốc tế. Nhan sắc, kiến thức, kỹ năng của Vân Anh hoàn toàn có thể trau dồi, rèn luyện để trở thành một chiến binh sắc đẹp tham gia Miss Earth 2021. Chính vì thế, Vân Anh được chọn trở thành đại diện Việt Nam”.

Vân Anh sinh năm 1995, đến từ Hưng Yên, tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân và tiếp tục chương trình thạc sĩ vào cuối tháng 11 này. Cô cao 1,74 m, nặng 55 kg, số đo 3 vòng lần lượt là 85-60-93 cm. Nhan sắc của Vân Anh nhận được nhiều sự khen ngợi từ các fans sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Vân Anh đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 và dừng chân ở Top 45. Sau cuộc thi, cô không có nhiều hoạt động trong showbiz nên không nhiều khán giả đến biết cô. Chính vì vậy, thông tin Vân Anh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth khiến nhiều người bất ngờ.

Là gương mặt mới, chưa có nhiều kinh nghiệm, ít người biết đến khiến nhiều người cho rằng Vân Anh sẽ gặp nhiều khó khăn khi thi đấu với nhiều cường quốc mạnh và ít nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả như những gương mặt người đẹp quen mặt và có danh hiệu lớn khác.

Cuộc thi Miss Earth 2021 sẽ vẫn được tổ chức theo hình thức online, hiện đã có hơn 70 thí sinh xác nhận tham gia.

Hoạt động đầu tiên của Vân Anh tại Hoa hậu Trái đất 2021 là gặp gỡ và trò chuyện online cùng Ban tổ chức vào tối 14/10/2021 cùng với 3 đại diện khác đến từ Ethiopia, Italy và Myanmar./.

Tag: