GIẢI TRÍ

Nhan sắc của siêu mẫu Anh Thư hồi thi 'Hoa hậu Việt Nam 2000'

DDVN • 26-02-2022 • Lượt xem: 722
Nhan sắc của siêu mẫu Anh Thư hồi thi 'Hoa hậu Việt Nam 2000'

Trước khi trở thành siêu mẫu đình đám, Anh Thư từng ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2000 - cuộc thi Phan Thu Ngân đăng quang.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Anh Thư gây bất ngờ khi chia sẻ lại hình ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2000. Trong khoảnh khắc được đăng tải, người đẹp 8X diện áo dài nữ tính, cười rạng rỡ khi trình diễn. Vốn là một siêu mẫu đình đám, song ít ai biết rằng diễn viên Tuyết nhiệt đới từng thử sức ở đấu trường nhan sắc lớn này khi còn khá trẻ. Thời điểm đó, cô cao 1,69m, số đo ba vòng 79-63-89. Nhiều cư dân mạng nhận xét Anh Thư của thời điểm hiện tại vẫn giữ được vẻ trẻ trung, thậm chí còn thăng hạng hơn dù đã là mẹ một con.

Chia sẻ với Thanh Niên, Anh Thư cho biết bản thân bất ngờ khi nhìn lại hình ảnh hồi trẻ của mình. Cô kể thời điểm đó, sau khi vào nhóm người mẫu Hoa học đường thì được động viên đi thi nhan sắc. Thế là diễn viên Tuyết nhiệt đới quyết định ghi danh mà không hề suy nghĩ hay có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Cô nhớ lại: “Mấy anh chị nói tôi rằng: "Xinh thế không đi thi thì uổng, đang có cuộc thi hoa hậu kìa, biết đâu được giải, không thì học hỏi kinh nghiệm". Vì thấy mình còn rụt rè, nhát đám đông nên tôi quyết định đi thi để bản thân mạnh dạn hơn".


Thời điểm mới vào nghề, Anh Thư từng dự thi Hoa hậu Việt Nam. So với thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của Anh Thư ngày càng thăng hạng

Anh Thư nói cô đến với đấu trường nhan sắc này với một tâm thế thoải mái chứ không hề áp lực hay đặt mục tiêu giành thành tích cao. “Tôi đi thi một cách rất hồn nhiên, không tập luyện gì hết. Đến ngày sơ khảo mà tôi còn chưa có ai trang điểm giúp và cũng chưa chuẩn bị trang phục luôn, cứ tới đâu hay tới đó. Ngày trước đi thi đơn giản vậy đó, chứ không phải được training, đầu tư gì đâu”, diễn viên 8X chia sẻ.

Người đẹp kể khi không được thành tích cao, bản thân cô không hề buồn hay thất vọng. “Tôi thì thấy mình có nhiều khuyết điểm lắm, không biết catwalk, đi không đẹp, không tự tin. Năm của tôi thi, chị Phan Thu Ngân là hoa hậu. Lúc đó tôi chỉ được gương mặt xinh. Lúc tôi để mặt mộc, ai cũng khen nhưng lên sân khấu thì tối hù vì tôi sợ quá", cô hài hước kể.


Diễn viên Những cô gái chân dài tích cực trở lại với nghệ thuật thời gian gần đây

Khi nhìn lại những khoảnh khắc này, người đẹp 8X bày tỏ: “Thời gian quá kinh khủng, trôi qua nhanh như một cái chớp mắt. Thời điểm đó mới vào nghề, tôi là người nhỏ tuổi nhất, toàn xưng em với mọi người. Vậy mà bây giờ các bé chung sàn catwalk có em chỉ lớn hơn con tôi một tuổi thôi".

Dù không tiến sâu ở Hoa hậu Việt Nam song đối với Anh Thư, việc tham gia cuộc thi mang lại cho cô nhiều cơ hội để phát triển nghệ thuật. “Tôi may mắn được Tổ nghiệp thương, vào nghề thì đắt show lắm. Sau cuộc thi đó, nhiều người trong nghề biết đến tôi nên mời show. Dù không có nhiều kỹ năng nhưng tôi được đi diễn, đi quay MV ca nhạc, quảng cáo… tấp nập. Hồi đó mặt xinh nhưng phải nói thần thái tôi “ngáo" lắm. Hai năm sau, tôi được chọn đóng vai chính trong phim Những cô gái chân dài và nổi lên từ phim này. Đến năm 2004, tôi vinh hạnh đoạt giải Mai Vàng, đồng thời nhận giải Người mẫu được yêu thích nhất và Người mẫu xuất sắc nhất", cô kể.

Được biết khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Anh Thư lập gia đình và sinh con. Từ đó, cô ít xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật. Sau ly hôn, nữ diễn viên trở lại mạnh mẽ với thị trường giải trí trong khoảng thời gian gần đây. Cô chia sẻ: “Mỗi thời điểm của cuộc đời sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Và tới thời điểm hiện tại khi nhìn thấy sự trưởng thành của cậu con trai mình thì mình vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc. Tất nhiên, có những lúc mình cũng rất nhớ sàn diễn, nhớ ánh đèn sân khấu nhưng cuộc sống đã cuốn mình đi. Tuy nhiên, ngày hôm nay Thư quyết định quay trở lại để thỏa nỗi nhớ đó".

Theo Thạch Anh/Thanhnien.vn