GIẢI TRÍ

Nhan sắc đối thủ 'nghìn máu' của Phương Anh tại Miss International 2022

Hoài Nhung • 03-11-2022 • Lượt xem: 697
Nhan sắc đối thủ 'nghìn máu' của Phương Anh tại Miss International 2022

Xuất sắc đăng quang Hoa hậu Quốc tế Pháp, Maya Albert chính thức trở thành đối thủ "nặng ký" tại đấu trường nhan sắc Miss International 2022.


Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Á hậu Phương Anh sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến cuộc thi Miss International 2022. Mới đây, một ứng cử viên "nặng ký" đã lộ diện, đó là Miss International Pháp - Maya Albert.


Maya Albert sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1m73 và hiện đang theo học ngành Marketing. Từ năm 2018, cô đã hoạt động với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp. Trước khi giành chiếc vương miện danh giá  Miss International Pháp, cô nàng đã từng tham gia 2 cuộc thi là Miss Pays d’Albigeois 2016 và Miss Excellence Midi Pyréneés 2019.


Maya Albert sở hữu thân hình quyến rũ với 3 vòng đầy đặn. Fans sắc đẹp nhận xét nàng hậu có nét đẹp cổ điển, quý tộc và đậm chất điện ảnh. 


Nữ hoàng sắc đẹp của Pháp không giấu được niềm hạnh phúc khi giành ngôi vị cao nhất. Maya Albert viết trên trang cá nhân: "Tôi rất vinh dự khi trở thành tân Hoa hậu Quốc tế Pháp và tự hào khi đại diện nước nhà tham gia cuộc thi Miss International ở Nhật Bản".


Maya Albert "gây mê" với mái tóc nâu bồng bềnh và mang vẻ đẹp nồng nàn, quyến rũ. Đôi mắt to cuốn hút cùng bờ môi đầy đặn, gợi cảm trở thành điểm nhấn trên gương mặt mỹ nhân 23 tuổi. 


Đại diện nước Pháp ưa chuộng phong cách thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ, cuốn hút. 


Ít ai biết rằng, Maya Albert đã từng góp mặt trong dàn ban giám khảo tại cuộc thi Miss World Hà Lan 2022 và được mời sang Nhật làm đại sứ du lịch. 


Hiện, Maya Albert đang tích cực chuẩn bị mọi thứ chu đáo, tỉ mỉ cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế sắp tới. Người đẹp Pháp được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện danh giá. 


Miss International - Hoa hậu Quốc tế là một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Đấu trường này đề cao vẻ đẹp tri thức, khả năng thuyết trình, ngoại ngữ, kiến thức xã hội của các thí sinh. Năm 2020, cuộc thi Miss International hủy tổ chức vì dịch Covid-19.