GIẢI TRÍ

Nhan sắc đời thường 'vạn người mê' của Á hậu Thế giới Việt Nam 2022

Tuệ Lâm • 14-09-2022 • Lượt xem: 900
Nhan sắc đời thường 'vạn người mê' của Á hậu Thế giới Việt Nam 2022

Á hậu Thế giới Việt Nam - Nguyễn Phương Nhi khiến khán giả "đứng ngồi không yên" bởi nhan sắc đời thường xinh đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn. 


Từ sau khi trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi mỗi lần xuất hiện đều "gây thương nhớ" bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào và khí chất nhẹ nhàng. 


Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Phương Nhi đã được chú ý nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp đúng kiểu "thần tiên tỷ tỷ", ngây thơ thuần khiết như một "nàng công chúa".


Không chỉ xinh đẹp khi diện váy áo lộng lẫy, trang điểm kỹ lưỡng mà mặt mộc của Phương Nhi lại càng khiến bao người mê đắm. 


Không cần son phấn, nàng Á hậu đủ thu hút mọi ánh nhìn. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường trẻ trung, mộc mạc. 


Với danh hiệu thí sinh có làn da đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Phương Nhi ở bức ảnh nào cũng sáng bừng với làn da trắng mịn màng cùng đôi mắt cười lấp lánh.


Ngoài làn da đẹp, Á hậu quê Thanh Hóa còn gây chú ý với vòng eo 57 cm. Cô cao 1,7 m với số đo ba vòng là 80-57-88 cm.


"Em gái quốc dân Nguyễn Phương Nhi mặt siêu mộc, lại thêm một phiên bản Á hậu đẹp quá đẹp. Đã đẹp còn giỏi và ngoan nữa", bà Kim Dung dành những lời "có cánh" cho nàng hậu.


Gương mặt mộc hoàn toàn của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 Phương Nhi khiến ai cũng phải trầm trồ vì vẻ xinh xắn, dễ thương và ngọt ngào.


Phương Nhi học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo hai ngoại ngữ, gồm tiếng Anh và Tây Ban Nha.


Sau đăng quang, Á hậu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ngày càng nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người xung quanh. Nàng hậu được đánh giá là hội tụ đầy đủ yếu tố nhan sắc lẫn tri thức để có thể thực hiện sứ mệnh của mình.