GIẢI TRÍ

Nhan sắc Hoàng Phương sau khi rời Miss Universe Vietnam 2022

Tuệ Lâm • 21-01-2023 • Lượt xem: 333
Nhan sắc Hoàng Phương sau khi rời Miss Universe Vietnam 2022

Người đẹp Khánh Hòa khiến fans trầm trồ khi khoe vẻ đẹp mỹ miều, rạng rỡ với layout đỏ nổi bật. 


Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp Hoàng Phương là một trong những cái tên để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả khi chỉ dừng chân ở Top 5 chung cuộc. 


Dù vậy, sau khi bước ra từ đấu trường nhan sắc này, chân dài sinh năm 1995 đều có cho mình những hoạt động nổi bật, trở thành gương mặt đình đám trong giới thời trang. 


Mới đây, người đẹp Khánh Hòa gây chú ý khi khoe nhan sắc ngày càng mặn mà. Hoàng Phương đã đăng tải bộ ảnh mới với layout cực kì ấn tượng. Trong ảnh, cô mặc một chiếc váy cổ yếm màu đỏ quyến rũ, búi tóc cao và lớp makeup với điểm nhấn là son môi đỏ. 

Nữ kiến trúc sư tự tin thả dáng khoe vóc dáng nuột nà trước ống kính. Dưới phần bình luận, rất nhiều người phải trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của cô.


Khác với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ thường thấy, Hoàng Phương để lộ vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần nóng . Sở hữu chiều cao 1,76m, mỹ nhân Miss Universe Vietnam có thể cân mọi outfit từ quyến rũ đến nhẹ nhàng.  


Có thể thấy, thiết kế với màu sắc rực rỡ giúp người mặc trở nên nổi bật hơn khi diện đồ đón Tết.


Thiết kế giúp người đẹp sinh năm 1995 khoe khéo đôi vai trần quyến rũ và vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Gam màu trắng tôn lên nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần gợi cảm.


Nữ kiến trúc sư "hút hồn" người đối diện bởi ngoại hình cá tính với làn da nâu và đôi mắt sâu hút hồn. 


Dù không cắt xẻ mạnh bạo nhưng chân dài sinh năm 1995 vẫn khéo "chiêu đãi" khán giả đường cong cơ thể quyến rũ.


Trên trang cá nhân, Lê Hoàng Phương thường xuyên cập nhật những hoạt động thường ngày của mình. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, người đẹp đều thu hút mọi ánh nhìn bởi hình ảnh được đầu tư chỉn chu, visual ấn tượng, trang phục đẹp mắt. 


Lê Hoàng Phương bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm khi lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng với giải phụ Người đẹp Biển và Best Face. 


Không ngừng phấn đấu, cô tiếp tục lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng với giải phụ Best Catwalk và Top 5 Người đẹp Biển. 


Sau cuộc thi, Hoàng Phương tỏa sáng trong giới showbiz Việt nhờ kỹ năng catwalk. Người đẹp thường xuyên trình diễn cho các nhà thiết kế tại các show thời trang lớn nhỏ. Cô còn được Hoa hậu Khánh Vân mời về làm giảng viên catwalk cho trường đào tạo của mình.