GIẢI TRÍ

Nhan sắc ngọt ngào của mỹ nhân đại diện Nga tham dự Miss Earth 2021

Anh Châu • 06-10-2021 • Lượt xem: 1439
Nhan sắc ngọt ngào của mỹ nhân đại diện Nga tham dự Miss Earth 2021

Vẻ đẹp trong veo của Anastasia Almyasheva được ví von là búp bê được hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Miss Earth 2021.

Mới đây, người đẹp Anastasia Almyasheva đã được bổ nhiệm trở thành tân Hoa hậu Trái đất Nga 2021. Sau đó, cô sẽ đại diện cho nước Nga tham dự cuộc thi Miss Earth 2021. 


Anastasia Almyasheva

Anastasia Almyasheva không phải là lựa chọn đầu tiên của BTC Miss Earth Russia. Người đẹp Albina Koroleva mới là người được lựa chọn trở thành Hoa hậu Trái đất Nga 2021 tuy nhiên không biết vì lý do gì mà người đẹp này từ bỏ danh hiệu. Ở 'phút 89', sự thay đổi này khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Anastasia Almyasheva là cái tên được công bố chính thức. Nhiều ý kiến cho rằng, Anastasia Almyasheva mới là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí này.

Người đẹp năm nay mới 19 tuổi, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào. Cô theo đuổi công việc người mẫu chuyên nghiệp và đang là sinh viên chuyên ngành báo chí. Vào năm 2020, Anastasia Almyasheva đã giành được danh hiệu "Young Beauty of Russia 2020".


Nhan sắc trong trẻo, thanh lịch của Anastasia Almyasheva được ví như 'nàng thơ xứ bạch dương'.

Ngay từ bé, Anastasia Almyasheva đã hứng thú với công việc người mẫu. Cô có ước mơ trở thành một nhà sản xuất trong lĩnh vực truyền thông và một người dẫn chương trình truyền hình trong tương lai.

Người đẹp cho biết bố mẹ từng phản đối cô hoạt động nghệ thuật để tập trung việc học. "Tôi lớn lên ở Kavkaz trong một gia đình có nhiều nguyên tắc. Bố tôi từng không chấp nhận việc tôi làm nghề người mẫu. Tôi luôn cố gắng giữ gìn nhân phẩm, cư xử đúng mực, không bao giờ vượt quá giới hạn ông đề ra", cô nói trên Stav.kp.

Trên Stapravda, Anastasia Almyasheva cho biết luôn khắt khe với chính mình, nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày. "Tôi không coi mình là hoa hậu. Sắc đẹp không phải là tất cả. Tôi muốn mọi người nhìn nhận tôi ở nhiều khía cạnh. Tôi rất vui khi có nhiều bạn bè và điều đó không bởi vì ngoại hình".


Nga là quốc gia chưa từng giành chiến thắng ở sân chơi Hoa hậu Trái đất, tuy nhiên các fan đánh giá Anastasia Almyasheva sẽ là một thí sinh tiềm năng tại cuộc thi Miss Earth 2021.

Một số hình ảnh khác của Anastasia Almyasheva: