GIẢI TRÍ

Nhan sắc 'nóng bỏng tay' của nữ kiến trúc sư hậu Miss Universe Vietnam 2022

Hoài Nhung • 30-11-2022 • Lượt xem: 397
Nhan sắc 'nóng bỏng tay' của nữ kiến trúc sư hậu Miss Universe Vietnam 2022

Người đẹp Khánh Hòa khiến fans trầm trồ khi khoe vẻ đẹp mỹ miều, rạng rỡ với layout trắng tinh khôi. 


Không đạt được "quả ngọt" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ngậm ngùi dừng chân đầy tiếc nuối tại top 5 dù được đánh giá là nhân tố nặng ký, hội tụ đủ yếu tố của một Beauty Queen, Lê Hoàng Phương tiếp tục gây chú ý khi có sự thăng hạng nhan sắc cũng như sự nghiệp. 


Ở lần xuất hiện gần đây nhất, Hoàng Phương gây bất ngờ khi rũ bỏ cá tính thường thấy, hóa 'nàng thơ' yêu kiều trong chiếc đầm trắng đơn sắc. Chân dài 9x tự tin khi lựa chọn lối trang điểm tươi tắn, nở nụ cười rạng rỡ trong từng shoot hình.


Thiết kế giúp người đẹp sinh năm 1995 khoe khéo đôi vai trần quyến rũ và vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Gam màu trắng tôn lên nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần gợi cảm. 


Top 5 Miss Universe Vietnam 2022 hài hước đính kèm dòng trạng thái: "Phương chỉ muốn đăng hình lấy tương tác. Chứ không định làm tan nát trái tim ai". Ngay dưới bài viết, rất nhiều người phải trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của cô. Một số tài khoản viết: "tan chảy chứ không tan nát", "Nhẹ nhàng xinh xắn", hay "Xịn xò quá chị ơi". 


Với chiều cao 1m77 và đôi chân dài miên man, người đẹp gốc Khánh Hòa còn sở hữu một gương mặt góc cạnh, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nữ kiến trúc sư "hút hồn" người đối diện bởi ngoại hình cá tính với làn da nâu và đôi mắt sâu hút hồn. 


Hiểu rõ lợi thế đắt giá của mình chính là vòng eo thắt đáy lưng ong cùng phần võng lưng lượn sóng, Hoàng Phương tự tin thả dáng trước ống kính máy quay mỗi khi xuất hiện. Dù không cắt xẻ mạnh tay nhưng Hoàng Phương vẫn khéo "chiêu đãi" khán giả đường cong cơ thể quyến rũ.


Tuy để lại nhiều tiếc nuối khi không thể tiến vào Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 song sự nghiệp của "chiến thần" của mùa giải Vinawoman hiện đang "lên như diều gặp gió". Tận dụng sức nặng từ giải thưởng phụ Best Catwalk, cô liên tục trở thành gương mặt quen thuộc ở các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhận vị trí giám khảo quyền lực ở một số cuộc thi. 


Trên trang cá nhân, Lê Hoàng Phương thường xuyên cập nhật những hoạt động thường ngày của mình. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, người đẹp đều thu hút mọi ánh nhìn bởi hình ảnh được đầu tư chỉn chu, visual ấn tượng, trang phục đẹp mắt. 


Lê Hoàng Phương bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm khi lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng với giải phụ Người đẹp Biển và Best Face. Không ngừng phấn đấu, cô tiếp tục lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng với giải phụ Best Catwalk và Top 5 Người đẹp Biển. Mới đây, "ngựa chiến" Lê Hoàng Phương chính thức xác nhận sẽ chinh chiến thêm 1 cuộc thi nhan sắc là Miss Supranational Vietnam - Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam được tổ chức vào cuối năm nay.