GIẢI TRÍ

Nhan sắc 'Siêu mẫu Quốc tế' được dự đoán đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

D.T • 28-09-2023 • Lượt xem: 837
Nhan sắc 'Siêu mẫu Quốc tế' được dự đoán đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng cùng kỹ năng catwalk thượng thừa, 'Siêu mẫu Quốc tế 2022' được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023. 


Ngay những từ ngày đầu nhập cuộc Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã được fans sắc đẹp ủng hộ và đánh giá cao. Nhìn lại những màn trình diễn của nữ siêu mẫu trong những vòng thi vừa qua, ai nấy cũng xuýt xoa trước nhan sắc, vóc dáng lẫn kỹ năng của Quỳnh Hoa. Trước thềm chung kết, người đẹp 25 tuổi xuất sắc có mặt trong top 5 Người đẹp biển. Những ngày gần đây, trên khắp các diễn đàn sắc đẹp, Quỳnh Hoa được dự đoán sẽ đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 và trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế. 


Bùi Quỳnh Hoa là một trong số ít thí sinh sở hữu kỹ năng trình diễn ấn tượng, phong thái tự tin cùng lối giao tiếp thông minh. Người đẹp sinh năm 1998 luôn thu hút sự chú của khán giả bởi thần thái kiêu sa, sang chảnh mỗi khi sải bước trên sân khấu. Không những vậy, cô nàng luôn nghiêm túc, chỉn chu và đầu tư từ trang phục, make up đến thần thái mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 


Bên cạnh đó, chân dài Hà thành còn giàu kinh nghiệm ở các cuộc thi nhan sắc. Cô nàng từng từng đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sau đó, cô gây chú ý khi đăng quang Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan. Năm nay, cô đảm nhận vị trí huấn luyện viên cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và Miss Earth Vietnam, làm giám khảo Super Model International Philippines. Thời gian qua, nữ người mẫu được nhiều nhà thiết kế Việt "chọn mặt gửi vàng" làm first face, vedette tại các show thời trang lớn, nhỏ.


Không chỉ sở hữu kỹ năng trình diễn cùng kinh nghiệm thi đấu, Quỳnh Hoa còn ''đốn tim'' netizens với nhan sắc ''hút mắt'' cùng vóc dáng quyến rũ. Cô nàng cao 1,75  với số đo chuẩn chỉnh 83-60-94 cm. Tận dụng lợi thế hình thể, Quỳnh Hoa ưa chuộng diện các thiết kế ôm sát cơ thể khoe đường cong nóng bỏng và vòng eo "con kiến" đáng mơ ước. 


Chiến binh Miss Universe Vietnam 2023 sở hữu gương mặt góc cạnh với các đường nét sắc sảo. Nhan sắc của cô luôn nhận về "cơn mưa lời khen" từ khán giả. Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, dường như cô nàng chưa từng khiến khán giả thất vọng về sắc vóc lẫn phong cách thời trang của mình. 


Cách đây không lâu, Quỳnh Hoa khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi quyết định từ bỏ mọi danh hiệu để trở thành một thí sinh của Miss Universe. Nhiều người con cho rằng người đẹp 9x quá tham vọng trong việc tìm kiếm danh hiệu. Chia sẻ về vấn đề này, Quỳnh Hoa cho biết cô ghi danh dự thi với khát khao chinh phục vương miện và tìm kiếm cơ hội "chinh chiến" quốc tế. Đơn giản là vì cô muốn ''cháy hết mình với đam mê''.


Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017 cũng mong muốn những giá trị và nỗ lực của mình sẽ được công chúng ghi nhận. ''Đó là hình ảnh một cô gái dám vượt qua những định kiến, áp lực và sự thất bại. Tôi tin cơ hội sẽ luôn đến với những người cố gắng. Là người có chí cầu tiến, tôi muốn lần trở lại này của bản thân sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả'', Quỳnh Hoa thẳng thắn chia sẻ. 


Nói về những khó khăn trong quyết định dự thi Miss Universe Vietnam, người đẹp gốc Hà Nội thừa nhập bản thân gặp nhiều áp lực vì vốn cũng đã có danh hiệu nên sợ khán giả thất vọng nếu không vào top cao. Tuy nhiên, bản thân cô chấp nhận những rủi ro và đã chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt với dư luận. Cô bày tỏ: ''Đăng ký dự thi, tôi lường trước mọi việc, chấp nhận đối đầu với rủi ro. Nếu không gặp may mắn, tôi vẫn vui vẻ. Khi mình đã làm hết sức thì dù kết quả thế nào tôi cũng không hối hận''. 


Hiện tại, Quỳnh Hoa đang tất bật tập luyện cùng 17 thí sinh cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 29.9 ở TP HCM. Trước khi đến với cuộc thi, Quỳnh Hoa đã dành thời gian trau dồi thêm khả năng tiếng Anh, thuyết trình, trả lời phỏng vấn cùng các chuyên gia, huấn luyện viên riêng và nhiều kỹ năng khác để chinh phục mục tiêu Miss Universe Vietnam 2023. Đồng thời, dự án nhân ái ''W Project'' cùng là một trong những điều mà Quỳnh Hoa tâm huyết và mong muốn mang đến cuộc thi để truyền cảm hứng cho cộng đồng. 


Miss Universe Vietnam tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt tham gia Miss Universe - một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn thế giới. Chủ nhân của chiếc vương miện năm nay sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe 2023, được tổ chức tại El Salvador từ ngày 3 đến 18.11.2023. Bốn cô gái còn lại của top 5 cũng có cơ hội dự thi hai sân chơi nhan sắc quốc tế trong năm 2024. Ngoài danh hiệu hoa hậu và á hậu, Miss Universe Vietnam 2023 còn trao một số giải phụ: Người đẹp biển, Người đẹp áo dài, Người đẹp truyền cảm hứng, Người đẹp thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất. Ban giám khảo chung kết có ''bà trùm hoa hậu'' Thúy Nga, siêu mẫu Lan Khuê, MC Phương Mai cùng giám khảo danh dự từ quốc tế.