GIẢI TRÍ

Nhan sắc siêu quyến rũ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2021

Anh Châu • 02-10-2021 • Lượt xem: 2799
Nhan sắc siêu quyến rũ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2021

 Diễn viên kiêm người mẫu Harnaaz Kaur Sandhu đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2021 có nhan sắc vô cùng quyến rũ.


Tối 30/9, cuộc thi Miss Diva India 2021 đã diễn ra. Người mẫu, diễn viên Harnaaz Kaur Sandhu đến từ Chandigarh, đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2021.  Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2021 của Harnaaz Kaur Sandhu được sự ủng hộ rất nhiều của người hâm mộ trong và ngoài nước.

Theo Conandaily, cô được ban giám khảo chấm điểm cao nhờ nhan sắc, khả năng trình diễn và sự tự tin trước ống kính. Missosology dự đoán cô làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Nhiều bình luận của khán giả so sánh nhan sắc của Tân Hoa hậu Ấn Độ giống như những nàng búp bê.

Sau khi giành giải Hoa hậu, người đẹp 21 tuổi này sẽ đại diện Ấn Độ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70 ở Eilat, Israel vào tháng 12 tới. 

Được biết Sandhu sinh năm 2000 ở thành phố Chandigarh, hiện là diễn viên kiêm người mẫu. Cô cao 1.75m, là gương mặt đắt show thời trang tại Ấn Độ. Ngoài ra, cô góp mặt trong nhiều bộ phim như "Yaara Diyan Poo Baran", "Bai Ji Kuttange". 

Sandhu hiện đang học thạc sĩ Quản lý công tại một trường thuộc quản lý của chính phủ dành cho nữ giới.

Harnaaz Sandhu từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp như Miss Chandigarh 2017, Miss Max Emerging Star 2018 India. Trên Conandaily, đại diện cuộc thi Miss Universe India nhận xét: "Cô ấy chinh phục sân khấu và chiếm lấy trái tim chúng tôi bằng vẻ đẹp, sự quyến rũ và năng lượng tuyệt vời".