GIẢI TRÍ

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Hoài Nhung • 26-10-2022 • Lượt xem: 703
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Chiến thắng của người đẹp Brazil - Isabella Menin không nằm ngoài dự đoán của khán giả bởi nhan sắc vượt trội cùng phong độ ổn định trong từng phần thi.


Chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chính thức khép lại vào tối 25.10 với chiến thắng thuộc về thí sinh Isabella Menin. Ngay từ những ngày đầu nhập cuộc, đại diện Brazil gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo cùng sự thăng hoa trên sân khấu. 


Người đẹp châu Mỹ được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá, hội tủ đủ 3 yếu tố mà cuộc thi tìm kiếm: hình thể, sắc đẹp và trí tuệ. 


Mỹ nhân 9x rơi nước mắt xúc động khi nhận vương miện từ "người tiền nhiệm" Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Xuất sắc trở thành người kế nhiện Thùy Tiên đầy thuyết phục, Isabella Menin là người đẹp đem chiếc vương miện Miss Grand International đầu tiên về cho Brazil. 


Xuất hiện ở đêm chung kết, Isabella Menin "lọt vào mắt xanh" của khán giả nhờ vẻ đẹp quyến rũ, sắc vóc gợi cảm cùng màn trình diễn catwalk đầy ấn tượng. Nàng hậu còn ghi điểm bởi trình độ tiếng anh lưu loát và khả năng thuyết trình thông minh. 


Trong phần thi ứng xử quyết định, khi nhận được câu hỏi liên quan đến xung đột Nga - Ukraine, nữ hoàng sắc đẹp bộc bạch: "Chiến tranh chỉ mang lại đau đớn. Chúng ta cần phải bắt đầu suy nghĩ rằng chúng ta có thể làm gì, ngay cả khi đó chỉ là hành động nhỏ, để có thể hướng đến việc ngoại giao và thấu hiểu. Chỉ khi cùng ngồi lại với nhau, tuy có thể sẽ phát sinh mâu thuẫn và đau đớn nhưng chúng ta có thể nỗ lực đẩy lùi bạo lực, tội ác". 


Người đẹp Brazil "đốn tim" người hâm mộ với thân hình rực lửa, vẻ đẹp quyến rũ, chuẩn beauty queen cùng chiều cao 1,78m và số đo ba vòng: 83-59-89. Trong hành trình chinh chiến quốc tế, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 là một trong những thí sinh nhận được sự yêu mến nhiều nhất của khán giả nước chủ nhà. 


Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, sang chảnh. Nàng hậu còn sở hữu khả năng diễn xuất, chụp ảnh và ca hát. 


Không chỉ sở hữu sắc vóc hoàn hảo, Isabella Menin còn sở hữu học vấn đáng nể phục. Nàng hậu có bằng cử nhân Kinh tế và bằng thạc sĩ tài chính ở Anh. Cô hiện là người sáng lập dự án hỗ trợ người khuyết tật mang tên Beyond. Chân dài 9x từng chia sẻ: "Tôi tin rằng hình thể có thể khiến bạn kinh ngạc, sắc đẹp có thể khiến bạn chú ý, nhưng chỉ khi trí tuệ kết hợp với hai yếu tố kia, chúng ta mới có thể tạo ra ảnh hưởng trong xã hội".


Isabella Menin khoe hình thể nóng bỏng ở phần thi áo tắm. Không những vậy, nàng hậu Brazil còn liên tục chiếm 'spotlight' trong đêm bán kết nhờ vẻ đẹp sắc sảo, chỉn chu, body bốc lửa cùng khả năng trình diễn hấp dẫn. Phong thái tự tin cùng nguồn năng lượng dồi dào giúp cô luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. 


Isabella Menin tiết lộ niềm đam mê với các cuộc thi hoa hậu từ lâu đã chảy trong huyết quản của cô. "Mẹ và dì tôi đều là nữ hoàng sắc đẹp còn bà tôi từng được bầu là người phụ nữ đẹp nhất thành phố Marília. Tôi đã chuẩn bị trở thành một hoa hậu ngay từ khoảnh khắc được sinh ra", nàng hậu chia sẻ


Chiến thắng của Isabella Menin được lòng fans trên nhiều diễn đàn sắc đẹp. Trước thềm chung kết, mỹ nhân Brazil cũng được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, kỳ vọng đăng quang hoa hậu. 


Hậu đăng quang, Miss Grand Internnational 2022 sẽ có một năm đương nhiệm ở Thái Lan để trao gửi sứ mệnh và giá trị của mình đến cộng đồng.