GIẢI TRÍ

Nhan sắc 'xinh như búp bê' của Tân Hoa hậu Quốc tế 2022

Hoài Nhung • 14-12-2022 • Lượt xem: 688
Nhan sắc 'xinh như búp bê' của Tân Hoa hậu Quốc tế 2022

Gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp tựa công chúa, ngay từ những ngày đầu nhập cuộc Miss International 2022, Jasmin Selberg được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị cao nhất. 


Hoa hậu Quốc tế 2022 (Miss International) là một trong những đấu trường sắc đẹp uy tín nhất thế giới. Cuộc thi được khởi động lại tại Nhật Bản sau hai năm gián đoạn do dịch COVID-19 và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng yêu sắc đẹp. 


Mới đây, sau gần 4 tiếng đồng hồ diễn ra, chung kết cuộc thi Miss International 2022 chính thức khép lại. Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá năm nay thuộc về người đẹp đến từ Đức - Jasmin Selberg. 


Đăng quang đầy thuyết phục, ngay lập tức, nhan sắc cũng như học vấn của Tân hoa hậu thu hút hàng trăm ngàn lượt quan tâm của khán giả. Jasmin Selberg sinh năm 1999 tại Đức, hiện cô đang là sinh viên ngành Lịch sử và Triết học. 


Đại diện của Đức sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo khiến ai cũng mê đắm. 


Jasmin Selberg thu hút ánh nhìn người đối diện bởi mái tóc vàng óng, làn da trắng muốt và đôi mắt to, thần thái. Đôi môi đỏ nổi bật cùng những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt giúp mỹ nhân sinh năm 1999 luôn tỏa sáng ở mọi nơi, mọi lúc và trong mọi concept. 


Nhìn ngắm nhan sắc "kẹo ngọt" pha chút sắc sảo, dân tình thậm chí còn ví nàng hậu như thiên thần kiêu sa. Trước chung kết, Jasmin Selberg cũng được xem là một trong những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2022, luôn xuất hiện nổi bật trong nhiều sự kiện của cuộc thi năm nay. 


Không những vậy, Jamin Selberg còn "hút hồn" người hâm mộ nhờ vóc dáng thon gọn cùng chiều cao lý tưởng. Người đẹp đến từ Đức chăm chỉ thử sức với nhiều phong cách khác nhau để làm mới hình ảnh của mình. 


Jasmin Selberg nhận được nhiều lời khen từ fan sắc đẹp bởi nhan sắc không tì vết cùng thân hình mảnh mai với chiều cao 1,78m. Mỹ nhân 22 tuổi từng tham gia "chinh chiến" tại Miss Globe 2021 và Miss Supranational 2022 trước khi tham gia Miss International 2022 với tham vọng mang chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế thứ 3 về cho quê nhà. 


Phút đăng quang của Hoa hậu Quốc tế 2022 - Jasmin Selberg. 


Vượt qua 65 thí sinh, xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2022, Jamin Selberg không khỏi hạnh phúc và tự hào. Nhận vương miện và áo choàng từ Hoa hậu tiền nhiệm, đại diện của Đức xúc động nói:  "Không từ nào diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này. Đến nay, tôi đã có rất nhiều người chị em mới xinh đẹp. Tôi hy vọng được bên họ mãi mãi. Đến với cuộc thi, tôi chỉ mong có những kỷ niệm đẹp. Đây có lẽ là kỷ niệm đẹp nhất của tôi".