GIẢI TRÍ

Nhìn lại những bộ váy xuyên thấu ấn tượng tại Quả Cầu Vàng 2019

Hoàng Lan • 16-01-2019 • Lượt xem: 2060
Nhìn lại những bộ váy xuyên thấu ấn tượng tại Quả Cầu Vàng 2019

Quả Cầu Vàng là giải thưởng lớn nhất hành tinh dành cho phim điện ảnh và truyền hình. Chính vì vậy, Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2019 vừa qua là dịp để các ngôi sao Hollywood thi nhau khoe sắc vóc trong những bộ váy xuyên thấu lộng lẫy của các nhà mốt danh tiếng.

Taylor Swift xuất hiện tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng trong bộ đầm sequin xuyên thấu, gợi cảm của thương hiệu Versace. Nữ ca sĩ đảm nhận vai trò người công bố kết quả giải thưởng.

Diễn viên Halle Berry diện váy Zuhair Murad màu đỏ đô, xuyên thấu, khoe vòng 1 gợi cảm. 

Kristin Cavallari khoe vóc dáng gợi cảm với bộ váy xuyên thấu táo bạo, đính đá lấp lánh.

Lili Reinhart quyến rũ trong chiếc váy đỏ rực rỡ, có thể thấy cả nội y.

Heidi Klum diện chiếc váy voan xòe bồng bềnh với các họa tiết hoa của thương hiệu Monique Lhuillier. Với phần thân váy xuyên thấu, siêu mẫu Đức khoe khéo vòng 1 căng đầy.

Tỏa sáng qua phim “Con nhà siêu giàu châu Á” (Crazy Rich Asians), nữ diễn viên gốc Á Constance Wu duyên dáng với bộ váy của nhà thiết kế Vera Wang trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2019. 

Với bộ váy cắt xẻ táo bạo của thương hiệu Gucci, Saoirse Ronan là một trong những ngôi sao mặc trang phục sexy nhất lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2019. Cô từng được vinh danh tại giải thưởng danh giá này năm 2018.

Nữ diễn viên Emily Blunt cũng thu hút ống kính của giới truyền thông khi diện đầm với những khoảng xuyên thấu khá gợi cảm.

Indya Moore trong bộ váy lưới, khoe sắc vóc. Tuy nhiên, nữ diễn viên không được đánh giá cao trong trang phục này.

Sibley Scoles, MC của kênh E! News đồng thời là nghệ sĩ hip-hop được yêu thích luôn xuất hiện gợi cảm trên thảm đỏ.

Không chỉ các ngôi sao mà nhà báo Kit Hoover nổi tiếng của Access Hollywood Live, Fox News Channel và ESPN cũng chuộng mốt váy xuyên thấu.