GIẢI TRÍ

Nhóm nhạc nào sẽ biểu diễn tại VMAs 2023? 

Hoài Nhung • 25-08-2023 • Lượt xem: 935
Nhóm nhạc nào sẽ biểu diễn tại VMAs 2023? 

Nhóm nhạc nổi tiếng Stray Kids xác nhận tham gia trình diễn tại sân khấu MTV Video Music Awards (VMAs) năm nay.

Theo nhiều nguồn tin, nhóm nhạc Stray Kids chính thức được biểu diễn tại lễ trao giải Lễ trao giải thưởng Video âm nhạc - MTV Video Music Awards (VMAs) 2023. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Stray Kids có cơ hội trình diễn tại sân khấu VMAs. Chính vì vậy, ngay sau khi Ban tổ chức MTV VMAs 2023 đăng tải danh sách những nghệ sĩ trình diễn tại lễ trao giải, người hâm mộ vô cùng háo hức và mong chờ màn biểu diễn của nhóm. Nhiều nguồn tin cho rằng nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi JYP Entertainment sẽ biểu diễn ca khúc S-Class. Đây cũng là ca khúc giúp nhóm nhận được đề cử VMAs năm nay ở hạng mục Ca khúc K-Pop xuất sắc nhất.


MTV VMAs 2023 sẽ là cơ hội để nhóm nhạc Stray Kids khẳng định tài năng âm nhạc của mình trước khán giả toàn thế giới. 

VMAs 2023 đánh dấu năm thứ hai Stray Kids nhận được đề cử. Năm ngoái, nhóm từng ghi dấu ấn tại lễ trao giải với đề cử tương tự cho bản hit Maniac. Tuy nhiên, giải thưởng của 2022 đã thuộc về Lisa - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - với ca khúc LALISA. Tiếp nối những thành công trước đó, Stray Kids gần đây vừa trình làng album thứ 3 mang tên 5 Star. Album hiện đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200, đạt vị trí cao trong tháng 6.


Với vũ đạo lôi cuốn cùng phong cách âm nhạc độc đáo, nhóm nhạc tài năng Stray Kids khiến người hâm mộ trên toàn thế giới háo hức chờ đợi màn trình diễn tại VMAs 2023. 

Sở hữu phong cách âm nhạc ngày càng phát triển, Stray Kids hiện là một trong những nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi JYP Entertainment. Từ những ngày đầu ra mắt đến nay, nhóm nhạc này nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thương từ đông đảo khán giả. Ra mắt vào năm 2018, nhóm Stray Kids hiện gồm 8 thành viên (Bang Chan, Lee Know, Changbin, Hyunjin, HAN, Felix, Seungmin và I.N), được yêu mến nhờ phong cách âm nhạc độc đáo và những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu.


Stray Kids ngày càng thể hiện khả năng thống lĩnh nền âm nhạc trong nước và quốc tế. 

Với những thành tích đã đạt được Stray Kids ngày càng thể hiện khả năng thống lĩnh nền âm nhạc trong nước và quốc tế. Đồng thời, nhóm cũng mang lại cho công chúng những ấn tượng đẹp nền công nghiệp âm nhạc K-Pop. Không những vậy, nhiều netizens dự đoán, nhóm nhạc nam này sẽ có màn trình diễn sôi động tại buổi lễ trao giải sắp tới. 

Lễ trao giải MTV VMAs 2023 sẽ được phát sóng vào ngày 12/9 tới. Lễ trao giải thưởng Video âm nhạc của MTV - MTV Video Music Awards (VMAs) được tổ chức lần đầu vào năm 1984. Giải thưởng này được sáng lập để tôn vinh những video âm nhạc trong năm. 

Nguồn: allkpop.com