GIẢI TRÍ

Những 'bộ cánh' đẹp nhất trong Liên hoan phim Cannes 2023

Phạm Quỳnh Phương • 19-05-2023 • Lượt xem: 1193
Những 'bộ cánh' đẹp nhất trong Liên hoan phim Cannes 2023

Liên hoan phim Cannes 2023 là một sự kiện thời trang sánh ngang với lễ trao giải Oscar và Met Gala. Và chắc chắn, đây cũng là một sự kiện trang trọng hơn nhiều so với các liên hoan phim khác như Venice hay TIFF.

Tin vui cho những người hâm mộ thảm đỏ lớn: Liên hoan phim Cannes 2023 đã chính thức diễn ra tại Cannes, Pháp. Sự kiện thường niên, công chiếu một số bộ phim được thảo luận nhiều nhất trong năm, tạo ra một trong những bước xa hoa nhất và lặp đi lặp lại trên thế giới. 

Đó là một sự kiện thời trang sánh ngang với lễ trao giải Oscar và Met Gala. Và chắc chắn, đây cũng là một sự kiện trang trọng hơn nhiều so với các liên hoan phim khác như Venice hay TIFF.

Thành phố tiểu hành tinh của Wes Anderson có sự tham gia của Scarlett Johansson, Tom Hanks, Tilda Swinton và Margot Robbie; Tháng 12 của Todd Haynes có Julianne Moore và Natalie Portman; và Killers of the Flower Moon của Martin Scorsese do Leonardo DiCaprio, Lily Gladstone, Robert De Niro và Brendan Fraser đảm nhận. Nếu tất cả những cái tên này vẫn chưa đủ, thì còn có ban giám khảo Cannes 2023, với các thành viên như Brie Larson, Paul Dano và Julia Ducournau.

Rốt cuộc, Cannes có một lịch sử mang đến những khoảnh khắc phong cách đầy mê hoặc. Những khoảnh khắc quyến rũ trong những năm qua bao gồm chiếc váy Catherine Walker của Công nương xứ Wales năm 1987, chiếc áo ngực hình nón Jean Paul Gaultier năm 1991 của Madonna và chiếc váy Atelier Versace đầy nắng của Amal Clooney năm 2016. Gần đây, người mẫu Bella Hadid đã gây dậy sóng với chiếc váy Schiaparelli Couture 2021 và tấm giáp ngực bằng vàng, giống như lá phổi.

Tâm trạng thời trang tại Cannes năm nay sẽ như thế nào? Chỉ có một cách để tìm hiểu. Hãy nhớ kiểm tra lại tại đây để biết tất cả những bộ cánh đẹp nhất trên thảm đỏ từ Liên hoan phim Cannes 2023 vì nó được cập nhật theo thời gian thực và nhớ kiểm tra lại vào cuối tuần để biết danh sách Trang phục đẹp nhất cuối cùng của Vogue từ Cannes.

Phoebe Waller-Bridge in Schiaparelli

Gemma Chan in Louis Vuitton

Yseult in Alexander McQueen

Calista Flockhart

Patricia Bright

Luma Grothe

Alton Mason in Balenciaga

Kelly Rutherford

Aja Naomi King

Karlie Kloss

Elle Fanning

Phoebe Waller-Bridge

Laura Harrier in Saint Laurent

Viola Davis in Valentino

Rosé in Saint Laurent

Anja Rubik in Saint Laurent

Iris Law in Saint Laurent

Talia Ryder in Saint Laurent

Soo Joo Park in Saint Laurent

Soo Joo Park in Saint Laurent

Helen Mirren

Phạm Băng Băng

Theo Vogue