ĐỜI SỐNG

Những cầu thủ trẻ được chờ đợi tại VCK U.21 Quốc gia Thanh Niên 2022

Huyền Hân • 22-12-2022 • Lượt xem: 237
Những cầu thủ trẻ được chờ đợi tại VCK U.21 Quốc gia Thanh Niên 2022

Đây sẽ là những nhân tố rất được mong chờ tại giải năm nay, được trui rèn tại sân chơi lớn của lứa tuổi U.21 để trưởng thành hơn trong lối chơi, và sớm có cơ hội được lên tuyển sau này. 

Xem thêm: 

Giành chiến thắng đậm, Gia Định giành vé sớm vào vòng tứ kết U.21 Quốc gia Thanh Niên 2022 

ĐKVĐ U.21 HVBĐ Nutifood thua trận thứ hai tại VCK U.21 Quốc gia Thanh Niên

Đinh Xuân Tiến (Sông Lam Nghệ An)

Tuyển thủ U.20 Việt Nam Đinh Xuân Tiến là cầu thủ không thể thay thế  của U.21 Sông lam Nghệ An hiện tại. Anh là trái tim là thủ lĩnh tuyến giữa của hàng tiền vệ đội bóng xứ Nghệ. Với kinh nghiệm thi đấu tại V.League và các giải trẻ, tiền vệ trẻ quê Nam Đàn này sẽ là nguồn cảm hứng cho các đợt lên bóng của U.21 Sông Lam Nghệ An. Dù chỉ mới 19 tuổi, nhưng Đinh Xuân Tiến thi đấu cực kỳ chững chạc và bản lĩnh. Đinh Xuân Tiến cũng sở hữu kỹ thuật cá nhân khá tốt và khả năng tạo đột biến cục kỳ cao. Ở giải đấu U.21 lần này, Đinh Xuân Tiến chắc chắn là cái tên rất đáng được chờ đợi. 


Đinh Xuân Tiến là cầu thủ không thể thay thế của U.21 Sông lam Nghệ An hiện tại.

Nguyễn Quốc Việt (HV Nutifood)

Nhắc đến các giải trẻ, thì chúng ta không thể không nhắc đến Vua Giải Trẻ Nguyễn Quốc Việt. Nguyễn Quốc Việt được là chân sút trẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tài năng của Nguyễn Quốc Việt đã nở rộ ở các giải trẻ và anh chàng có khả năng chớp thời cơ cực kỳ nhanh. Nguyễn Quốc Việt từng nhận danh hiệu “Vua phá lưới” ở Giải U.21 quốc gia 2021, Giải U.19 quốc gia 2021 và U17 quốc gia 2020. Ở tuổi 19, Nguyễn Quốc Việt đang cố gắng hoàn thiện kỹ năng tốt nhất của một tiền đạo. Giới chuyên môn đánh giá, nếu giữ vững phong độ như hiện tại, thì Quốc Việt sẽ còn bay xa hơn nữa trong tương lai.


Nguyễn Quốc Việt được là chân sút trẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay. 

Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa)

Thái Sơn chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, có thể hình tốt và khả năng hoạt động rộng cùng tư duy chơi bóng khá hiện đại. Lối chơi năng nổ, máu lửa, không ngại va chạm cũng chính là lợi thế của Thái Sơn. Khả năng thu hồi bóng và quán xuyến khu vực giữa sân của Thái Sơn đã được ghi nhận tại giải U.19 Quốc tế vừa qua. Ở giải U.21, Nguyễn Thái Sơn được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của U.21 hoạt động tốt.


Lối chơi năng nổ, máu lửa, không ngại va chạm cũng chính là lợi thế của Thái Sơn.

Nguyễn Đình Bắc (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh)

Nguyễn Đình Bắc nổi lên từ giải U.19 Đông Nam Á 2022, với những dốc bóng thần tốc bên hành lang cánh trái. Đình Bắc là cầu thủ có tốc độ, khả năng xử lý bóng tốt và thi đấu cực kỳ máu lửa. Mặc dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Đình Bắc thi đấu ổn định, bình tĩnh. Đình Bắc được xem là niềm hy vọng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại giải U.21 lần này.


Đình Bắc là cầu thủ có tốc độ, khả năng xử lý bóng tốt và thi đấu cực kỳ máu lửa.

Phan Tuấn Tài (Viettel)

Phan Tuấn Tài có lẽ là cái tên không quá xa lạ đối với bóng đá Việt Nam hiện tại. Phan Tuấn Tài  đã ghi đậm dấu ấn của mình, góp công lớn trong chiến dịch chinh phục tấm huy chương vàng HCV SEA Games 31. Liên tục tỏa sáng ở các đội U22, U23, Tuấn Tài được CLB Viettel gọi về để chinh chiến ở V.League. Tuấn Tài sở hữu cái chân trái cực kỳ ngoan, những pha câu bóng của Tuấn Tài cực kỳ nguy hiểm, luôn tạo ra cơ hội cho các tiền đạo. Và hướng tấn công chính của U.21 Vietetl năm nay chắc chắn sẽ là cánh trái nơi mà Tuấn Tài đang trấn giữ.


Phan Tuấn Tài có lẽ là cái tên không quá xa lạ đối với bóng đá Việt Nam hiện tại. 

Lương Duy Cương (Đà Nẵng)

Sau khi chia tay đội tuyển quốc gia, Lương Duy Cương đã hội quân cùng U.21 Đà Nẵng. Lương Duy Cương chắc chắn là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong đội hình Đà Nẵng. Lương Duy Cương có thể thi đấu nhiều vị trí như trung vệ, tiền vệ phòng ngự. Dù còn khá trẻ, nhưng Lương Duy Cương thi đấu đĩnh đạc trong hàng phòng ngự của SHB Đà Nẵng. Lương Duy Cương có tư duy và khả năng tranh chấp bóng mạnh mẽ. Cùng với đó là khả năng chuyền dài vượt tuyến tốt, Duy Cương luôn có đường chuyền dài chuẩn xác để giúp đồng đội tạo đột biến. Với kinh nghiệm thi đấu V-League, chắc chắn Duy Cương sẽ giúp cho hàng thủ Đà Nẵng thi đấu tốt hơn.


Lương Duy Cương chắc chắn là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong đội hình Đà Nẵng. 

Bùi Vỹ Hào (B.Bình Dương)

Vỹ Hào là trụ cột của U.20 Việt Nam vừa giành vé dự VCK U.20 châu Á 2023, cũng là cầu thủ U.21 được tham dự V-League trong màu áo B. Bình Dương. Nếu là một khán giả thường xuyên theo dõi V.League, tiền đạo trẻ của CLB Becamex Bình Dương là người đã để lại rất nhiều dấu ấn ở mùa giải năm nay. Sở hữu chiều cao khá lý tưởng và hội tụ đầy đủ kỹ năng chơi bóng của một tiền đạo thực thụ: Kỹ thuật, tốc độ, sự càn lướt. Tiền đạo trẻ Vỹ Hào được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và giúp U.21 Bình Dương đia xa trong giải đấu lần này.


Vỹ Hào là trụ cột của U.20 Việt Nam vừa giành vé dự VCK U.20 châu Á 2023.