GIẢI TRÍ

Những con số ấn tượng đêm chung kết 'Miss World Vietnam 2023'

Quốc Hiển • 27-07-2023 • Lượt xem: 21138
Những con số ấn tượng đêm chung kết 'Miss World Vietnam 2023'

Vừa qua, đêm chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định.

Xem thêm: 

Phe vé bát nháo, fan BlackPink hoang mang trước tin đồn hủy concert ở Việt Nam 

Chung kết 'Miss World Vietnam 2023': Hoành tráng, mãn nhãn và đầy cảm xúc

Tại đây, Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi cùng Á hậu 1 Đào Thị Hiền và Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên đã đăng quang hoàn toàn thuyết phục dưới sự chứng kiến của khán giả và người hâm mộ. Song, cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã nhận được “cơn mưa” lời khen về độ chỉn chu, hoành tráng và chuyên nghiệp. 


Hoa hậu Ý Nhi cùng Á hậu 1 Đào Thị Hiền và Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên  đăng quang hoàn toàn thuyết phục dưới sự chứng kiến của khán giả và người hâm mộ.

Những màn trình diễn mãn nhãn, các phần thi ấn tượng, những tiết mục công phu đã tạo nên đêm  hung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng đã gặt hái được nhiều thành công, những con số ấn tượng trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Chỉ sau vài giờ phát sóng trực tiếp trên nền tảng YouTube, đêm chung kết đã thu hút lượng mắt xem khủng và xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ đạt được Top 4 thịnh hành. Ngoài ra, từ khoá “Miss World Vietnam” đã đạt Top 2 tìm kiếm của Google. Đặc biệt nhất, trên các nền tảng mạng xã hội khác, Miss World Vietnam 2023 đã đạt Top 1 thịnh hành. 



Một đêm chung kết đong đầy cảm xúc với những màn trình diễn mãn nhãn và mãn nhĩ tại thành phố biển xinh đẹp.

Trên nền tảng TikTok, hashtag #missworldvietnam đã đạt hơn 3 tỷ lượt xem, hashtag #missworldvietnam2023 đạt 1,3 tỷ lượt xem và hashtag #vietnambeautyfashionfest đạt 1 tỷ lượt xem. 

Được biết, sân khấu đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 được đạo diễn Hoàng Nhật Nam đầu tư đến 600m2 LED. Với diện tích sân khấu gần 1.500m2, kích thước sân khấu bề ngang rộng 80m với khối lượng thiết bị lên đến 150 tấn nhằm tạo thêm hiệu ứng cho những tiết mục, màn trình diễn thêm sinh động. Nhờ đó, đêm chung kết đã quy tụ hơn 17.000 khán giả đến tham dự. 


Sân khấu đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 được đạo diễn Hoàng Nhật Nam đầu tư đến 600m2 LED.


Sân khấu hoành tráng của cuộc thi quy tụ hơn 17.000 khán giả đến tham dự. 




Khán giả cả nước hội tụ về thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp trong ngày chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023.

Đây đều là những con số ấn tượng, thể hiện sự quan tâm của khán giả đến với một cuộc thi sắc đẹp. Được biết, chỉ sau 3 lần tổ chức, Miss World Vietnam được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng đồng đều giữa các thí sinh, được đầu tư chỉn chu và truyền tải cũng như quảng bá nền du lịch Việt Nam tốt nhất.