Du lịch

Những điểm đến tuyệt vời của năm 2018

Quỳnh Như • 21-12-2017 • Lượt xem: 19785
Những điểm đến tuyệt vời của năm 2018

Cùng điểm danh những điểm đến tuyệt vời của năm 2018 nào! Các tín đồ du lịch nhanh chóng lựa chọn và lên kế hoạch cho những chuyến đi trong năm sau nhé!

Bali

Bali là một điểm đến tuyệt đẹp - Ảnh: Internet

Bali chính là 1 trong những địa điểm nổi tiếng đã xuất hiện trong bộ phim kinh điển “Ăn, cầu nguyện, yêu”. Nơi đây không chỉ có biển, mà còn có cả nhiều điều thú vị hơn thế. Tháng 7, 8 và 9 là những tháng cao điểm du lịch ở Bali - Indonesia, thời tiết lúc này đã vào thu nên rất dễ chịu, cực kỳ thích hợp để tham quan du lịch. Những ai đi du lịch theo tiêu chí rẻ nhưng phải đẹp, thì có thể chọn du lịch Bali vào tuần đầu tiên của tháng 7, lúc này khách du lịch vẫn chưa tăng cao, giá khách sạn vẫn ổn định, và thời tiết thì quá tuyệt vời cho một chuyến du lịch nhé.

Singapore

Du lịch Sinapore để  shopping thoải mái - Ảnh: Internet

Tại Singapore có 2 mùa giảm giá chính có tên gọi là GSS (Great Singapore Sale). Thời gian giảm giá chia theo 2 mùa chính đó là mùa xuân hạ và thu đông. Thời gian giảm giá hàng xuân hè rơi vào khoảng tháng 6 đến tháng 8, giảm mạnh nhất vào tháng 7 và tháng 8. Vừa kết hợp đi chơi, lại thích mua sắm nhưng ngại giá đắt đỏ, đây chắc chắn là một thông tin vô cùng hữu ích cho những tín đồ cuồng shopping cần ghi chú lại nhé.

Sapa

Sapa đẹp thơ mộng, quyến rũ tất cả du khách - Ảnh: Internet

Nếu đến Sapa vào đúng dịp tháng 9, tháng 10, du khách sẽ có dịp nhìn tận mắt những cánh đồng lúa chín vàng trải dài bất tận bao quanh cả thị trấn. Những địa điểm du lịch nổi tiếng như Thung lũng Mường Hoa, Tả Van, Mù Cang Chải... được mệnh danh là "đại bản doanh" của cánh đồng lúa luôn thu hút du khách trong và ngoài nước.

Hàn Quốc

Mùa thu là mùa lý tưởng nhất để du lịch Hàn Quốc - Ảnh: Internet

Hàn Quốc hiện đang là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ có nền văn hóa – ẩm thực đặc sắc, đa dạng, mà Hàn Quốc còn có rất nhiều cảnh đẹp lãng mạn và những khu vui chơi hàng đầu. Có lẽ chính vì điều này mà mỗi mùa ở Hàn Quốc đều sẽ có nét đẹp đặc trưng riêng. Nhưng có lẽ mùa thu là mùa lý tưởng nhất để du lịch Hàn Quốc, bởi mùa này thời tiết rất dễ chịu, mát mẻ, cảnh sắc thì lại lãng mạn vô cùng. Đặc biệt đối với những tín đồ K-biz hay mê phim hàn, thì không thể bỏ qua mùa lá vàng lá đỏ tháng 10 ở Hàn Quốc rồi.

Chiang Mai 

Đi Chiang Mai để tham gia Lễ hội Thả đèn trời - Ảnh: Internet

Những hình ảnh huyền ảo của hàng nghìn chiếc đèn trời được thả sáng rực trên bầu trời đêm chắc hẳn không hề lạ nếu bạn đã từng nghe hoặc tìm hiểu về Lễ hội Thả đèn trời Yi Peng (khom loi) nổi tiếng ở Chiang Mai, Thái Lan. Với Yi Peng, mọi người thắp đèn trời thả bay trên bầu trời với niềm tin mọi điều không may và muộn phiền sẽ được gột tẩy và cùng đèn trời bay lên không trung. Lễ hội Yi Peng năm sau rơi vào ngày 23.11.2018. Vậy nên nếu bạn muốn thưởng thức cảnh tượng tuyệt vời này thì có thể lên kế hoạch dần nhé.

Đài Loan

Đến Đài Loan để tận hưởng cảnh tuyết rơi trắng xóa - Ảnh: Internet

Mùa đông khí hậu Đài Loan bị ảnh hưởng bởi không khí lạnh thổi từ lục địa Trung Quốc khiến nhiệt độ hạ thấp, thậm chí xảy ra nhiều đợt tuyết rơi trong mùa. Tuy nhiên, thời tiết Đài Loan lạ ở chỗ mùa đông dù có tuyết rơi nhưng không bị quá lạnh và khô như nhiều vùng đất khác. Chính vì điều này du khách vừa có thể tận hưởng cảnh tuyết rơi trắng xóa, những hoạt động vui chơi dưới tuyết nhưng không không sợ quá lạnh.