Thể thao

Những loại hoa độc đáo và ý nghĩa hút khách dịp 20/10

C.T • 15-10-2020 • Lượt xem: 2449
Những loại hoa độc đáo và ý nghĩa hút khách dịp 20/10

Ngày 20/10 cận kề, thị trường hoa trở nên sôi động với vô số các loài hoa nội địa, hoa nhập khẩu với giá cả từ bình dân đến cao cấp. Để chọn được những bó hoa vừa đẹp, vừa độc đáo và ý nghĩa tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình cùng tham khảo những gợi ý sau nhé!

Bài xem thêm:

Trổ tài vào bếp với các món ăn đơn giản tặng vợ ngày 20/10

Gợi ý những món quà hoàn hảo dành tặng chị gái nhân ngày 20/10 (phần 1)

Hoa hồng Pink Floyd 

Được nhập khẩu từ Ecuador, loài hoa này không chỉ đẹp mà còn mang hương thơm ngọt ngào. Những bông hồng đến từ Ecuador luôn nổi bật và quyến rũ hơn bất kỳ loài hoa nào. Những bông Pink Floyd rực rỡ kết hợp với lá tùng nho, hay điểm chút thanh liễu sẽ là món quà bất ngờ sưởi ấm bất kỳ trái tim nào.

Tulip tím

Hoa tulip có nguồn gốc từ đất nước Hà Lan xinh đẹp, giàu có và quý phái. Đây được xem là cái nôi của các loài hoa đẹp nhất trên thế giới. Tulip tím thường được sử dụng làm thuốc nhuộm, tulip tím vô cùng có giá trị bởi vì ban đầu thuốc nhuộm màu tím có giá rất đắt đỏ và chỉ những người giàu có mới có thể mặc và mua vải màu này. Đây là màu sắc sang trọng và quyến rũ, tượng trưng cho tình yêu hạnh phúc.

Mao lương- tiểu mẫu đơn

Hoa Mao lương hay còn gọi là tiểu mẫu đơn  mang vẻ đẹp quyến rũ không thể cưỡng lại. Thông thường những cây Mao Lương hoang dã thường có màu vàng tươi sáng. Tuy nhiên cũng có rất nhiều những màu sắc mới như màu hồng phấn, trắng xanh. Hoa Mao Lương với những màu sắc rất tươi tắn của tự nhiên luôn cuốn hút người xem, và làm cho mọi người cảm thấy vui tươi khi ngắm nhìn.

Hoa Mayra Hot Pink

Hoa Mayra Hot Pink là một loại hoa nhập khẩu, loài hồng này được mệnh danh là tuyệt tác của dòng hoa Mayra vô cùng sang trọng và màu sắc rực rỡ.

Cát tường Nhật Bản

Cát tường Nhật Bản có màu cam và màu hồng với những cánh hoa xoắn và nhiều cánh hoa xếp chồng lên nhau vô cùng đặc biệt. Bản thân cái tên của loài hoa này cũng mang ý nghĩa may mắn , thuận lợi.

Tử đinh hương

Từng bị gán cho ý nghĩa u buồn, ngày nay loài hoa đinh hương tím được cho rằng là biểu hiện của những cảm xúc đầu tiên của tình yêu. Thông điệp của nó là “The longer I’m close to you, the more I love you”. Màu tím lãng mạng và thơ mộng của những đóa tử đinh hương là đại diện cho thứ cảm xúc lãng mạn, cho những rung động đầu đời đầy thơ mộng và e ấp. Những đóa tử đinh hương tuy mỏng manh, yếu đuối nhưng sắc tím của nó lại luôn khiến người ta phải thẫn thờ, nhớ mãi.

Cẩm tú cầu

Những bông cẩm tú cầu có màu trắng, màu xanh, màu tím tượng trưng cho  sắc đẹp, sự duyên dáng, sự kiêu ngạo. Cẩm tú cầu mang ý nghĩa tượng trưng cho sự khát khao, sự thấu hiểu giữa 2 người. Đây là gợi ý tuyệt vời cho những cặp đôi đang yêu.

Cúc mẫu đơn

Ý nghĩa hoa cúc mẫu đơn tượng trưng cho lòng chung thủy, tình bạn, khiêm tốn, thể hiện trung thành, tận tụy, vui vẻ, trường thọ và tinh thần vui vẻ. Trong quan niệm của Phương Đông, hoa cúc mẫu đơn biểu thị cho sự sống và tái sinh. Với phương Tây, ý nghĩa hoa cúc mẫu đơn hồng biểu thị một sự cảm thông…Đây là loài hoa rất ý nghĩa để tặng bà, tặng mẹ.