ĐỜI SỐNG

Những mẫu tóc đẹp nhất năm 2022

Vân My • 13-07-2022 • Lượt xem: 21273
Những mẫu tóc đẹp nhất năm 2022

Một cách để làm mới diện mạo của bạn là đổi kiểu tóc và thử một cái gì đó mới mẻ. Kkhông cần phải thay đổi nhiều, nhưng một thủ thuật cắt hoặc tạo kiểu tóc mới có thể khiến bạn cảm thấy mình như một người mới.  

 

 

Những kiểu tóc được Vogue bình chọn là xu hướng sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi trong năm và bạn có thể thử một trong số chúng.

Tóc Bob vẫn thịnh hành

Kiểu tóc của năm 2021 vẫn sẽ kéo dài xu hướng trong ít nhất năm 2022. Nhà tạo mẫu tóc George Northwood cho biết: “Chưa bao giờ nhận thấy nhiều yêu cầu về phong cách cổ điển đến vậy. Kiểu tóc bob kiểu Alexa vẫn đi đầu, nhưng có rất nhiều biến thể mới - những thay đổi về độ dài, hình dạng, khối lượng và kiểu dáng cho năm 2022".

“Đối với những người đã sẵn sàng cho một sự thay đổi, đã đến lúc đi ngắn hơn một chút, với một đường nét mềm mại ngang hàm; điều này mang lại một góc cạnh hiện đại, hờ hững. Nếu không, tôi đang lấy cảm hứng từ những năm 1970 và giảm độ dài đến vai. Độ dài ngắn hơn và dài hơn là một cách tuyệt vời để cập nhật kiểu tóc bob. "

Northwood cũng đang lấy cảm hứng từ buổi trình diễn mùa xuân/mùa hè 2022 của Celine, trong đó bob ngắn hơn ở phía trước và hai bên. Theo nhà tạo mẫu tóc George Northwood “điều kỳ diệu đối với xương gò má” và là một hình dáng tuyệt vời cho mái tóc dày. "Tôi thích giữ cho các cạnh bị gãy và tạo kiểu với một làn sóng - kết quả là một chút kỳ lạ và ngược lại, cảm giác phù hợp với thời đại của chúng ta".

Bím tóc hộp không nút

Charlotte Mensah nói: “Những đường nét và khuôn mẫu phức tạp luôn phổ biến trong văn hóa châu Phi. “Những chiếc tóc tết nhiều chi tiết sẽ được ưa chuộng trong năm 2022 cũng như những bím tóc hộp không nút với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau - chúng là tất cả những gì bạn muốn ở một kiểu tóc. Chúng không chỉ trông bắt mắt mà còn rất linh hoạt và đẹp mắt nữa ”.

Máy sấy khô bóng

Từ lâu, chúng ta đã ưa chuộng những kiểu tóc có vẻ ngoài được hoàn tác một cách nghệ thuật, ít bảo dưỡng và không tốn nhiều công sức. Nhưng nhiều nhà tạo mẫu tóc đang dự đoán sự trở lại của kiểu sấy cũ và một cách tiếp cận tóc bóng bẩy hơn. 

Nhà tạo mẫu tóc Syd Hayes nói: “Hãy nghĩ đến Adele trên Vogue. “Tóc toàn thân, bóng, quyến rũ.” Hersheson cũng lưu ý rằng kiểu tóc bồng bềnh cổ điển của thập niên 90 này mang lại cảm giác hơi “Upper East Side - rất bóng bẩy và sang trọng”. Và phần chải cuộn được sấy khô, điều mà chúng tôi từng nghĩ là “hơi khó chịu” thì nay lại cảm thấy đúng. Anh ấy đã và đang tạo ra kiểu dáng đẹp này cho các khách hàng nổi tiếng của mình, bao gồm cả Dua Lipa.

Một kết thúc đắt giá

Ngay cả khi bạn vẫn không bị hấp dẫn bởi kiểu tóc khô bóng, một cách để bắt kịp xu hướng sang trọng là phủ bóng cho mái tóc của bạn, bất kể kiểu cắt nào của bạn. Northwood đang chào mời Michelle Pfeiffer trong bộ phim Scarface là kiểu tóc bóng bẩy của anh ấy: “Sấy khô chuyên nghiệp là cách cuối cùng để có được mái tóc bóng bẩy, trông đắt tiền này. Nhưng nếu bạn đang tạo kiểu tóc tại nhà, hãy tìm kiếm các sản phẩm tạo ra kiểu tóc đó cho bạn. Anh ấy đề xuất Kem dưỡng ẩm của mình để làm mịn da và thêm bóng”.

Nhiều phụ kiện

Bạn đã thấy những chiếc nơ lớn được tết thành kiểu tóc tại Metiers D’Art 2021 gần đây của Chanel và người có ảnh hưởng người Pháp, Camille Charriere’s, tóc cưới đính cườm tinh tế - cả hai đều là dấu hiệu của những điều sắp đến trong năm mới. Mensah dự đoán rằng băng đô, nơ, giấy bạc, khăn quàng cổ và kẹp sẽ trở thành xu hướng thịnh hành vào năm 2022: "Bất kể kiểu tóc bạn chọn là gì, các phụ kiện cho tóc đều phù hợp!"

Kiểu tóc xoăn sẵn sàng

Năm nay, các kiểu tóc được xử lý theo phong cách thập niên 70, với tóc giả, tua rua và những lọn tóc xoăn hoang dã ngày càng trở nên phổ biến hơn khi năm đó trôi qua. Kết thúc kiểu rock ‘n’ roll đó sẽ chẳng đi đến đâu cả, đó là một điều tốt vì nó cũng đi đôi với sự chuyển động liên tục theo hướng ôm lấy kết cấu tự nhiên và mang lại những gì đẹp nhất cho những lọn tóc của phái đẹp.

Mensah nói rằng, điều này sẽ bắt đầu bằng một “cú hích lớn” để bắt đầu lại nếu bạn đang sử dụng thuốc duỗi tóc, nó sẽ sớm trở thành trường hợp tận dụng tối đa các lọn tóc, cuộn và nếp tự nhiên của bạn: “Trong tiệm của tôi, Afro tròn là kiểu cắt được yêu cầu nhiều nhất - nó giữ cho những lọn tóc của bạn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống”, cô nói. Hersheson và Hayes cũng nói rằng các lớp, làm khô bằng không khí và cơ thể sẽ lớn.

Theo Vogue