GIẢI TRÍ

Những mẫu váy hoa đẹp nhất năm 2023

Quỳnh Phương • 21-02-2023 • Lượt xem: 2579
Những mẫu váy hoa đẹp nhất năm 2023

Hoa không nhất thiết phải là một khái niệm đột phá, nhưng có một chất lượng hội họa đối với bản in trong mùa này dường như lấy cảm hứng từ thời đại trường phái ấn tượng. Vì hầu hết các bảng tâm trạng của nhà thiết kế đều bắt đầu bằng một tác phẩm nghệ thuật làm tài liệu tham khảo. 

Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các bản in hoa yêu thích cho mùa hè có thể được lấy từ một kiệt tác của Claude Monet hoặc trực tiếp từ phong cảnh của Pierre-Auguste Renoir. Khi áp dụng cho phong cách lãng mạn nhưng hiện đại, những chiếc váy hoa theo trường phái Ấn tượng là lựa chọn không thể bỏ qua khi tạo ra một dòng sản phẩm tủ quần áo mùa hè mộng mơ.

Không gì tuyệt vời hơn những chiếc váy hoa nếu bạn muốn đi đầu trong một mùa mới. Bạn có thể mặc váy hoa vào mùa xuân, hạ, thu và thậm chí cả mùa đông (tất nhiên là trong nhà) để mang lại ánh sáng và hạnh phúc trong những tháng lạnh giá.

Được thiết kế để giúp bạn nổi bật và rực rỡ trong các bữa tiệc, bữa tối ngoài trời hoặc kỳ nghỉ cuối mùa, những chiếc váy hoa này là đỉnh cao của phong trào hoa hiện đại.

Dưới đây là một số mẫu đầm hoa tuyệt đẹp dành cho 2023 

Đầm hoa dễ thương

Khám phá nhiều loại váy hoa có đường viền nhỏ bằng chất liệu vải trơn hoặc vải lanh giúp bạn mát mẻ suốt mùa hè đồng thời cải thiện hình thể.

Váy hoa cưới đẹp nhất

Những chiếc váy hoa cưới đi kèm với những hình in độc đáo và sự lặp đi lặp lại tuyệt đẹp, từ họa tiết thực vật tươi đến họa tiết hoa ủ rũ. Vì vậy bạn có thể dễ dàng mặc quanh năm.

Bạn nên chọn những chiếc váy cưới với tông màu trầm hoặc xanh ngọc lục bảo, gỉ sắt và đen cho đám cưới mùa thu và mùa đông.

Đầm thêu hoa

Trên tất cả, bộ sưu tập váy thêu hoa thấm nhuần sự sang trọng và sức mạnh. Những chiếc váy trao quyền và truyền cảm hứng cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, kích cỡ, dáng người và hoàn cảnh.

Thích hợp cho bất kỳ sự kiện sang trọng nào và thậm chí là trang phục dạ tiệc, mỗi món đồ đều được thiết kế với mục đích và quan điểm, sự sáng tạo và cống hiến.

Đầm hoa trang trọng nhất

Bộ sưu tập váy hoa trang trọng đặc biệt được thiết kế cho những dịp và sự kiện đặc biệt.

Các nhà thiết kế của thương hiệu đã cẩn thận tạo ra vẻ thanh lịch thông qua các chi tiết độc đáo, xếp nếp khéo léo và vừa vặn hoàn hảo.

Chiếc váy hoa cột dây với những đường nét duyên dáng lấp lánh, được tạo kiểu với cổ chữ V quyến rũ và được cố định bằng một đường xẻ bên thân thiện với sàn nhảy.

Váy hoa cỡ lớn đẹp nhất

Đừng tìm đâu xa nếu bạn tìm kiếm vẻ nữ tính ngoại cỡ trong một chiếc váy hoa hoàn hảo theo mùa.

Họa tiết phong phú và chi tiết phức tạp, những chiếc váy hoa sang trọng nhưng tinh nghịch là lễ kỷ niệm cho mọi dịp.

Bạn cũng có thể tìm thấy những kiểu dáng có đường cong vừa vặn mang tính biểu tượng được thiết kế với hình thêu hoa tinh tế. Đặc biệt, đường viền cổ áo bateau vượt thời gian cho những buổi hẹn hò và đêm muộn, buổi tắm vòi hoa sen và giờ uống cocktail.

Đầm hoa cổ điển và độc đáo

Có thể là một chiếc váy mini ôm sát chân, váy maxi rộng rãi hay midi đa năng để đưa bạn qua tuần làm việc và cuối tuần.

Khám phá những chiếc váy hoa cổ điển quý hiếm (một số phong cách thời thượng trong thời trang thập niên 80 và 90).

 

Váy hoa giản dị nhất

Khi nói đến những chiếc váy bình thường, không thể không giới thiệu đủ những chiếc váy hoa cổ chữ V.

Với những đường cắt nhỏ siêu nữ tính, tay áo trong suốt và kiểu dáng bồng bềnh, những chiếc váy hoa giản dị dành cho những cô gái trẻ tuổi.

Váy hoa Boho đẹp nhất

Những chiếc váy hoa boho trễ vai maxi luôn làm phái đẹp đắm say. Đó là trang phục không nên thiếu trong các kỳ nghỉ.  

Hình in boho tuyệt vời, những chiếc váy hoa maxi được làm bằng vải bán co giãn, mềm mại, vừa vặn với cơ thể và siêu dễ vận động.

Theo Thevou