ĐỜI SỐNG

Những mẹo phong thủy thu hút may mắn ở nơi làm việc năm 2023

Hạ Vũ • 29-01-2023 • Lượt xem: 1245
Những mẹo phong thủy thu hút may mắn ở nơi làm việc năm 2023

Theo tạp chí Her World, các nhà phong thủy cho biết nếu thường hay sắp xếp nơi làm việc của mình kết hợp với một số vật dụng trang trí, thì sẽ tạo nên một lực hút tiền bạc cực mạnh, tạo thuận lợi cho con đường thăng tiến trong sự nghiệp.

Đặt đèn bàn màu đỏ nằm ở hướng nam

Theo phong thủy, một chiếc đèn bàn có màu đỏ rực sẽ giúp nâng cao tinh thần. Và nó sẽ nâng cao hiệu quả hơn, nếu như chiếc đèn ở góc trên bàn làm việc được đặt quay về hướng phía nam. Ngoài ra, điều này cũng sẽ giúp cho công việc, sự nghiệp của bạn được thúc đẩy theo chiều hướng tốt và nhận nhiều may mắn, tài lộc.

Để đèn bàn có màu đỏ rực ở hướng nam sẽ giúp chiêu mộ may mắn và tài lộc trong công việc (Hình ảnh: Internet)

Sử dụng đá tinh thể bên phải

Một số loại đá như tourmaline hoặc thạch anh có thể giúp đánh tan những luồng năng lượng tiêu cực, và mang lại cho tâm hồn một sự thư thái, thoải mái trong công việc. Vì vậy, bạn có thể đặt những loại đá này tại góc phải, nơi làm việc của các bạn, để có thể hấp thụ luồng năng lượng trên. Bên cạnh đó, chúng cũng có thể giúp ngăn chặn những kẻ có ý đồ xấu, phá hoại sự nghiệp của bạn.

Sử dụng đá thạch anh hoặc tourmaline sẽ giúp đẩy xa năng lượng tiêu cực trong công việc (Hình ảnh: Internet)

Tránh đặt bàn làm việc đối diện góc phòng

Nếu như bàn làm việc của bạn đang nằm ở vị trí đối diện góc hoặc cột trụ trong phòng, cạnh tường của tòa nhà… hãy nhanh chóng di chuyển bàn làm việc hoặc không gian làm việc của bạn tránh xa những vị trí đó, vì nó sẽ mang lại nguồn năng lượng tiêu cực, thậm chí là các chứng gây áp lực, lo lắng hoặc đau đầu nửa vùng cho bạn.

Vậy nên hãy để ý hướng của không gian hoặc bàn làm việc của mình, bằng cách di chuyển hoặc dùng tấm chắn ngăn cách đối với những góc xấu trên, nếu bạn không muốn di chuyển.

Đặt bàn hoặc không gian làm việc nằm đối diện vị trí góc hoặc cạnh tường sẽ khiến bạn hạn chế tài lộc hoặc gặp áp lực trong công việc (Hình ảnh: Internet)

Dùng âm nhạc để loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực

Âm nhạc sẽ giúp cho tinh thần của bạn trở nên hài hòa và giảm bớt đi sự căng thẳng, mệt mỏi. Nhưng hãy đảm bảo, những bản nhạc ấy luôn là loại nhạc không lời, có giai điệu êm nhẹ. Ngoài ra, bạn cần tránh các thể loại âm nhạc có giai điệu sôi nổi, vì nó sẽ khiến cho bạn mất tập trung và giảm hiệu suất công việc, ảnh hưởng không tốt đến đà phát triển sự nghiệp của bản thân.

Những bản nhạc không lời, có âm điệu nhẹ nhàng sẽ một sự lựa chọn tốt cho tinh thần và giúp bạn tập trung phát triển sự nghiệp (Hình ảnh: Internet)

Dọn dẹp bàn làm việc mỗi ngày

Một không gian làm việc gọn gàng, sạch đẹp sẽ giúp cho tinh thần, đầu óc của bạn trở nên tỉnh táo và tràn đầy năng lượng hơn. Vì vậy, hãy thường xuyên lau dọn, sắp xếp lại vật dụng trên chiếc bàn làm việc hoặc không gian làm việc của bạn một cách ngăn nắp, tránh để chúng bừa bộn, vì sẽ tích tụ nguồn năng lượng tiêu cực, khiến tinh thần bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi, cáu gắt và dễ gây xích mích với đồng nghiệp.

Hãy luôn giữ sạch sẽ, ngăn nắp bàn hoặc không gian làm việc của bạn để hấp thụ tín hiệu tích cực trong công việc (Hình ảnh: Internet)

Không treo gương trong phòng làm việc

Không nên treo gương, đặc biệt là sau lưng bạn, ở trong phòng hoặc góc làm việc, điều này sẽ khiến cho bản thân luôn cảm giác luôn bị phàn nàn, lo lắng, sợ hãi khi nghĩ rằng sẽ có ai đó chơi khăm, hoặc đâm sau lưng mình. Và nếu trong trường hợp, bạn cần sử dụng gương ngay trong không gian làm việc của mình, hãy dùng một chiếc gương nhỏ, cầm tay thay vì gương treo tường.

Treo gương sau lưng trong không gian làm việc, sẽ khiến bạn có cảm giác bị phàn nàn hoặc kẻ nào đó chơi xấu sau lưng (Hình ảnh: Internet)

Bên trên là một số mẹo phong thủy thu hút tần số may mắn, giúp con đường công việc của các bạn thúc đẩy nhanh hơn tới sự thành công.