ĐỜI SỐNG

Những món quà đặc biệt dành cho các cặp tình nhân trong mùa lễ Valentine 2023

Bá Phúc • 11-02-2023 • Lượt xem: 1820
Những món quà đặc biệt dành cho các cặp tình nhân trong mùa lễ Valentine 2023

Từ lâu, Valentine hay còn được gọi là lễ tình nhân đã trở thành ngày cho các đôi bạn trẻ không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn ở khắp nơi trên thế giới, thể hiện tình cảm với đối phương.

Thông thường đến dịp lễ Valentine, các chàng trai, cô gái bắt đầu tìm chọn các món quà ý nghĩa, đong đầy tình yêu và hạnh phúc gửi đến một nửa kia. Và dưới đây sẽ là những gợi ý giúp cho các cặp đôi có thể chọn được món quà phù hợp dành cho người yêu nhân dịp 14/2 sắp tới.

Chocolate

Nhắc đến lễ Valentine, món quà đầu tiên mà gần như ai cũng nghĩ đến đó là chocolate. Theo một số văn hóa phương tây, chocolate có vị đắng và ngọt hòa quyện lại với nhau, cũng giống như trong tình yêu luôn có đầy đủ các cung bậc cảm xúc.

Tuy chocolate đã là biểu tượng chính của ngày lễ tình nhân, nhưng chúng chưa bao giờ chúng trở nên nhàm chán. Các cửa hàng, nhà máy xuất khẩu kẹo luôn lên ý tưởng và bày bán trên thị trường nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo, có nhiều hương vị của nhiều thương hiệu lớn, như Pháp, Bỉ, Mỹ, … Hoặc nếu các bạn muốn ý nghĩa hơn, thì nên mua nguyên liệu và tự làm ở nhà.

Chocolate luôn là món quà ưu tiên cho các cặp đôi nhân dịp lễ Valentine (Hình ảnh: Internet)

Hoa tươi

Đứng xếp hạng thứ hai là hoa, đặc biệt là hoa hồng. Chúng tượng trưng cho tình yêu vững bền, phù hợp hơn khi đi kèm với các mẫu hộp chocolate để làm gia tăng khoảnh khắc lãng mạn và đẹp nhất của các cặp đôi.

Bên cạnh đó, ngoài các bó hay giỏ hoa hồng, tại các cửa tiệm hoa tươi còn có nhiều loài hoa khác nhau được kết thành từng bó đẹp mắt, mang nhiều thông điệp về tình yêu. Và sẽ tuyệt vời hơn, khi các bó hoặc giỏ hoa được thắt nơ kèm với một chiếc thiếp viết tay dành tặng cho đôi phương, chắc hẳn sẽ khiến người ấy cảm thấy xúc động và được yêu thương nhiều hơn.

Hoa tươi sẽ là món quà không thể thiếu của các đôi tình nhân trong ngày 14/2 sắp tới (Hình ảnh: Internet)

Đồ đôi

Nhiều cặp đôi khi yêu nhau luôn có thói quen sử dụng đồ đôi như quần áo, giày dép, đồng hồ,… Điều này cũng là cách để giúp các cặp đối chứng minh, khẳng định với vạn vật xung quanh về tình yêu không thể tách rời của họ. Vì vậy, có thể nói đồ đôi là một món quà ý nghĩa cho dịp Valentine năm nay.

Những món đồ đôi sẽ giúp các đôi tình nhân khẳng định niềm tin yêu dành cho đối phương (Hình ảnh: Internet)

Những món quà tặng handmade

Những món quà handmade sẽ giúp cho mức độ tình cảm ở các cặp đôi tăng thêm sự lãng mạn và chứa nhiều hàm ý tốt đẹp trong tình yêu. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các bạn trổ tài khéo léo đối với nửa kia của mình, chúng có thể là bánh ngọt, bánh kem, khăn len hay một chiếc móc chìa khóa tình yêu chẳng hạn. Và chắc chắn rằng, với những món quà tự chính tay các bạn sẽ chiếm được cảm tình và làm cho họ cảm thấy cảm động, tự hào về bạn.

Những món quà tự bạn làm sẽ khiến nửa kia tan chảy trong mùa lễ tình nhân năm nay (Hình ảnh: Internet)

Bên cạnh những món quà trao tay, các cặp tình nhân có thể dành cho nhau một buổi hẹn hò thân mật tại một số các địa điểm nhà hàng không nhất thiết là quá sang trọng, cầu kỳ. Hoặc các bạn cũng có thể làm tặng nhau những quyển album, video tự tay thiết kế, chắc chắn sẽ khiến cho người ấy tan chảy và dành trọn yêu thương cho bạn nhiều hơn.