GIẢI TRÍ

Những ứng viên có cơ hội đến với vị trí cao nhất của Solo cùng Bolero 2018.

Ngô Tôn • 15-01-2019 • Lượt xem: 1394
Những ứng viên có cơ hội đến với vị trí cao nhất của Solo cùng Bolero 2018.

Ba giọng ca trẻ được Đan Trường, Phi Nhung đánh giá cao trong chặng cuối Solo cùng Bolero 2018.

Gây ấn tượng không chỉ ngoại hình điển trai, Trọng Khương sở hữu giọng hát trự tình ngọt ngào. Trong đêm thi mới nhất, anh thể hiện liên khúc 2 nhạc phẩm của nhạc sĩ Trúc Phương là Mưa nửa đêm và Đêm tâm sự.

Tiết mục của Trọng Khương do đạo diễn Vũ Trần (Á quân Kịch cùng Bolero 2017) dàn dựng khá ấn tượng và có cú “lật kịch” khiến khán giả bất ngờ. Cũng vẫn là câu chuyện tình đau thương bị ngăn cách giữa 2 thế giới âm dương, nhưng lần này Trọng Khương mới là nhân vật chàng trai không may qua đời sớm. Nhìn người yêu đau đớn dưới cơn mưa tầm tã mà anh không cách nào chạm được vào cô. 

Trọng Khương ngày càng xứng đáng với danh hiệu 'Hoàng tử Bolero' do giám khảo trao tặng.

Giám khảo Đan Trường khen: “Diễn xuất của Trọng Khương không chê vào đâu được vì qua các đêm thi đã biết bản lĩnh của bạn. Trên nền mưa, Khương hát rất phiêu, nghe huyền bí và có chất. Đây là 2 bài hát rất khó nên Khương lưu ý khuyết điểm là phần đuôi bài bát em chưa mượt mà và ngân còn bị ngắn”.

Hiện tại, Trọng Khương cùng Tú Tri, Như Ý có cơ hội đến với vị trí cao nhất của cuộc thi năm nay. Anh cho biết, khi tham gia chương trình, mình đầu tư một cách nghiêm túc và chỉn chu. Cạnh đó lắng nghe góp ý chân thành từ giám khảo là cách để Trọng Khương trưởng thành từng ngày.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất của Solo cùng Bolero 2018 Tú Tri thể hiện liên khúc Sao chưa thấy hồi âm (sáng tác Châu Kỳ) và Đồi thông hai mộ (sáng tác Hồng Vân), với sự dàn dựng của đạo diễn trẻ Minh Nhật (Quán quân Kịch cùng Bolero 2018). Tổng điểm Tú Tri nhận được là: 39,75. 

Cùng nhận được số điểm 39,75 là người đẹp Bình Thuận Như Ý. Cô đã khiến người xem nổi da gà khi thể hiện đầy cảm xúc liên khúc Nhật ký hai đứa mình (sáng tác Anh Bằng - Trúc Ly) và Tình yêu trả lại trăng sao (sáng tác Lê Dinh), với phần dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật và hỗ trợ diễn xuất của diễn viên Chenco. 

Sau lần thể hiện ca khúc Túy ca khá thành công, được nhiều lời khen của giám khảo, Huỳnh Gia Đạt tiếp tục vào vai chàng trai say rượu trong đêm thi tối qua để thể hiện liên khúc Lời đắng cho cuộc tình (sáng tác Nhật Ngân) và Đêm lang thang (sáng tác Vinh Sử - Bồng Nga Nữ). Dù góp ý khá nhiều nhưng các Giám khảo vẫn dành cho Huỳnh Gia Đạt số điểm khá cao 38,75.  

Lâm Quốc Khải thể hiện liên khúc Nhẫn cỏ cho em (sáng tác Vinh Sử) và Tôi mất người yêu (sáng tác Hồng Vân - Trần Quý) với phần dàn dựng của đạo diễn Ngọc Duyên (Quán quân Kịch cùng Bolero 2017).  Số điểm mà các giám khảo dành cho Lâm Quốc Khải là 38. 

Trúc Ly thể hiện liên khúc Chuyện tình Lan và Điệp 1, 3 (sáng tác Mạc Phong Linh và Mai Thiết Lĩnh) với phần dàn dựng của nữ đạo diễn Ngọc Duyên. Với số điểm 36,75, đây là lần đầu tiên Trúc Ly nhận được số điểm thấp nhất và điều khó khiến cô rơi vào tốp nguy hiểm. Số điểm tuần này của 6 thí sinh sẽ được cộng đồn với đêm thi tuần sau để quyết định top 4 thí sinh vào chung kết xếp hạng