GIẢI TRÍ

Những ứng viên sáng giá cho ngôi vị 'Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023'

Hiểu Lam • 17-03-2023 • Lượt xem: 1588
Những ứng viên sáng giá cho ngôi vị 'Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023'

Nguyễn Tường San, Nguyễn Đan Tiên, Mỹm Trần là những cái tên khiến khán giả phải nói chuyện nhiều nhiều tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 (Miss International Queen 2023).

Nguyễn Tường San

Nguyễn Tường San sinh năm 2005, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Người đẹp sở hữu nhan sắc mặn mà, chiều cao 1m79 cùng số đo ba vòng ấn tượng 83 - 56 - 86. Từng có nhiều ý kiến cho rằng Tường San có nét giống với siêu mẫu Minh Tú. Đối với những nhận định này, người đẹp rất thoải mái, tự hào vì được so sánh với "thần tượng" của mình.


Tường San là một trong những thí sinh "nghìn máu" tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Ngay từ lần đầu xuất hiện tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Tường San là cái tên được dàn HLV săn đón. Cuối cùng, cô nàng 18 tuổi lựa chọn "đầu quân" về đội HLV Thủy Tiên. Nhờ sự dẫn dắt của HLV Thủy Tiên, Tường San đã có những màn thể hiện xuất sắc xuyên suốt bốn tập chương trình. Dù chỉ mới 18 tuổi, kỹ năng catwalk của Tường San được đánh giá là ổn định. Bên cạnh đó, người đẹp có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Nhiều ý kiến cho rằng, Tường San hội tụ đủ các yếu tố để có thể đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Nguyễn Đan Tiên

Nguyễn Đan Tiên sinh năm 1999, tại Bắc Giang. Người đẹp gây ấn tượng bởi gương mặt ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng. Đan Tiên cao 1m68, số đo ba vòng 89 - 57 - 93. Nhan sắc người đẹp sinh năm 1999 được đánh giá là có nét tương đồng với Baifern Pimchanok - mỹ nhân hàng đầu Thái Lan. 


Đan Tiên được các thí sinh đánh giá là "Best face" của Hoa hậu Chuyển giới 2023.

Để chuẩn bị cho Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, Đan Tiên có khoảng thời gian học lớp catwalk của Hoa hậu Khánh Vân. Khi xuất hiện ở vòng loại, Đan Tiên khiến các HLV trầm trồ vì nhan sắc nổi bật. Cô được giám khảo Lukkade nhận xét là có nhan sắc "chuẩn gu" Thái. Người đẹp gốc bắc Giang được ba HLV Mai Ngô, Thủy Tiên, Quỳnh Hoa săn đón. Cuối cùng, Đan Tiên chọn về đội HLV Quỳnh Hoa. Ở tập hai, người đẹp thắng giải "Best in Wedding Dres" trong thử thách chụp ảnh cưới. Trong phần thi này, nhiều HLV nhận xét Đan Tiên quá nổi bật, thậm chí lấn lướt các thí sinh còn lại.

Mỹm Trần

Mỹm Trần là một trong những thí sinh thu hút truyền thông tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1997, đến từ Hà Nội. Mỹm Trần sở hữu nhan sắc tựa búp bê, chiều cao nổi bật 1m75 cùng số đó ba vòng lần lượt là 90 - 67 - 92. Lý giải cho cái tên Mỹm Trần, người đẹp cho biết tên được ghép từ chữ "mũm mĩm" do trước đây cô từng có ngoại hình đầy đặn, nặng 80kg. 


Nhan sắc "xinh như mộng" của Mỹm Trần.

Tại tập 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Mỹm Trần gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc nổi bật. Thậm chí, giám khảo Hương Giang còn thốt lên "Em đẹp quá!" trước nhan sắc của Mỹm Trần. Người đẹp sinh năm 1997 được cả 4 HLV "say yes". Kết quả, Mỹm Trần quyết định về đội HLV Mai Ngô. Dù nhan sắc Mỹm Trần thuộc top đầu tại cuộc thi nhưng một bộ phận khán giả cho rằng cô vẫn đang thể hiện quá an toàn, chưa thực sự nổi bật. Ở những thử thách tiếp theo, người hâm mộ hy vọng người đẹp có thể bứt phá hơn.