GIẢI TRÍ

Nông Thuý Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Phong Châu • 17-07-2022 • Lượt xem: 672
Nông Thuý Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Nông Thuý Hằng, người đẹp sinh năm 1999, dân tộc Tày đến từ Hà Giang đã trở thành Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Danh hiệu á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 thuộc về Thạch Thu Thảo (dân tộc Khmer). Á hậu 1 là Lương Thị Hoa Đan (dân tộc Kinh).


Tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng

Top 3 chung cuộc của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 diễn ra tối ngày 16/7, tại TP.Hồ Chí Minh. Top 30 cô gái xinh đẹp đại diện cho các dân tộc của lãnh thổ Việt Nam bước vào chặng đường cuối cùng.

Sau 9 năm gián đoạn, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam được tổ chức trở lại nên thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Năm nay, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 được đánh giá có mức độ chuyên môn cao khi quy tụ dàn Ban giám khảo là những cá nhân xuất sắc trong các lĩnh vực. Như, đương kim Hoa hậu Trái đất 2021 - Destiny Wagner, Hoa hậu Trái đất 2020 - Lindsey Coffey, Thạc sĩ – Nhà thiết kế Sĩ Hoàng - Trưởng Ban Giám khảo, Đạo diễn Quang Dũng, Đại sứ cuộc thi - Hoa hậu H'Hen Nie, doanh nhân - diễn giả Nguyễn Phi Vân và doanh nhân Thanh Hằng.

Tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, dân tộc Tày đến từ Hà Giang. Cô cao 1,68 m, số đo 82-65-91 cm. Cô có năng khiếu dẫn chương trình, từng là MC cho một số sự kiện của trường. Người đẹp được đánh giá cao về kỹ năng tiếng Anh, hùng biện và sự nhanh nhạy. Trong tập 2 chương trình thực tế Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, cô gây ấn tượng với giám khảo bởi khả năng lãnh đạo khi làm việc nhóm, khiến các thành viên gắn kết nhau trong thử thách nấu ăn.

Nông Thuý Hằng còn có thành tích học vấn ấn tượng khi từng đoạt giải Ba môn văn cấp quốc gia và được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp là thí sinh giàu kinh nghiệm trong cuộc thi. Cô được đánh giá cao nhờ vào khả năng ngoại ngữ và khả năng ứng xử khéo léo. Nông Thúy Hằng từng lọt top 39 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, tóp 9 Người đẹp truyền thông và top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trong phần thi ứng xử, Nông Thúy Hằng nhận được câu hỏi: "Em mong mỏi thế giới trân trọng điều gì nhất ở con người Việt Nam?". Cô tự tin trả lời: "Em muốn thế giới biết đến một đất nước Việt Nam giàu bản sắc, tình yêu thương và lòng nhân ái. Người Việt Nam thường được biết đến với hình ảnh những anh hùng bất khuất, hy sinh anh dũng vì dân tộc. Ngày hôm nay, em muốn thế giới biết Việt Nam có rất nhiều dân tộc, 54 dân tộc với 54 bản sắc khác nhau. Mỗi dân tộc có một nền văn hóa, tựu trung nên một Việt Nam".