GIẢI TRÍ

'On The Ground' của thành viên BLACKPINK mới ra mắt đạt 1,3 triệu lượt xem, vượt mặt MV của Sơn Tùng

Nhật Hạ • 14-03-2021 • Lượt xem: 707
'On The Ground' của thành viên BLACKPINK mới ra mắt đạt 1,3 triệu lượt xem, vượt mặt MV của Sơn Tùng

Chỉ mới ra mắt "On The Ground" vào trưa nay, 12.3, Rosé, thành viên của ban nhạc BLACKPINK có lượt xem cao nhất, hơn 1,3 triệu, sau 2 giờ.

Như vậy, với con số này, Rosé chính thức vượt qua Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng để trở thành nghệ sĩ solo có MV công chiếu đạt lượt xem cao nhất thế giới. Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng ra mắt hồi tháng 5.2020 đạt 900 nghìn lượt xem cùng lúc.

BLACKBLINK nói riêng cũng như người yêu âm nhạc Kpop nói chung mong chờ ca khúc lần này. Chính vì vậy, hơn 1,3 triệu người xem được hiển thị trên Youtube mà MV thu được chỉ sau 2 giờ ra mắt là con số ấn tượng đối với một nữ Kpop solo.

Ngoài ra, với MV On The Ground, Rosé cũng là thành viên thứ 2 (sau Jennie) trong BLACKPINK ra mắt sản phẩm âm nhạc của riêng mình. On The Ground cùng Gone là 2 bài hát tiếng Anh nằm trong đĩa đơn đầu tay của nữ ca sĩ có tên gọi -R-. Chữ “-R-“ lấy từ chữ cái đầu tiên trong tên của Rosé nói lên khởi đầu mới của nữ ca sĩ trên con đường solo.


Trong MV On The Ground, nhiều phân cảnh cùng âm nhạc cộng hưởng, tạo nên không khí như một bộ phim điện ảnh.

On The Ground chính là tiếng lòng từ thời còn là thực tập sinh của Rosé cho tới khi trở thành ngôi sao như hôm nay. Không chỉ thể hiện bài hát – tiếng lòng của mình mang thông điệp khẳng định giá trị bản thân, Rosé còn tham gia vào quá trình viết lời, thiết kế album.

On The Ground và Gone đều được thể hiện bằng tiếng Anh vì nữ ca sĩ quyết định rằng đó là thứ ngôn ngữ phù hợp nhất, giúp chuyển tải cảm xúc một cách hoàn hảo.

Theo 1thegioi.vn