GIẢI TRÍ

Ông Nawat tiết lộ lý do Thiên Ân out Top 10 Miss Grand International 2022

Hân Lê • 26-10-2022 • Lượt xem: 451
Ông Nawat tiết lộ lý do Thiên Ân out Top 10 Miss Grand International 2022

Chia sẻ với truyền thông quốc tế, Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International đã nêu rõ lý do Thiên  Ân dừng chân tại Top 20.

Ngày 26/10, ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông quốc tế. Nói về lý do đại diện Việt Nam out Top 10 cuộc thi năm nay, ông Nawat cho biết: “Thiên Ân là người duy nhất có phần thân trên dài hơn phần thân dưới, điều đó tôi thấy rõ, và hông cô ấy cũng to. Tôi có thể đưa ra ý kiến khi kết thúc cuộc thi. Vì vậy vị trí Top 20 và danh hiệu Country's Power Of The Year là được rồi và quá tốt rồi”. 


Theo ông Nawat, yếu tố hình thể là lý do khiến Thiên Ân không thể lọt Top 10 cuộc thi năm nay.

Chủ tịch Miss Grand International nói thêm: “Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa. Chẳng lẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào? Hoặc đánh trượt đại diện chủ nhà Indonesia? Nhưng thực ra Indonesia đã cố gắng hết mình”. 

Nói về lý do không thể loại Engfa Waraha - đại diện Thái Lan, chủ tịch Miss Grand International Nawat nói rằng sợ sẽ bị người Thái chửi. “Tôi sẽ bị cho là không phải fan của Engfa”, ông Nawat chia sẻ.


Đại diện Việt Nam thắng 2 giải thưởng phụ gồm Country's Power Of The Year và giải Trang phục văn hoá dân tộc đẹp nhất.

Đáng chú ý, trước đó đại diện Việt Nam là 1 trong 5 người đẹp được chủ tịch Miss Grand International đánh giá cao và dự đoán lọt Top.Tuy nhiên đến cuối cùng, Thiên Ân là thí sinh duy nhất phải dừng chân tại Top 20.

Nói về thành tích của Thiên Ân tại Miss Grand International, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss Grand Vietnam bày tỏ: “Chị tự hào về em, về tất cả những gì em nỗ lực, một cô gái chỉ có 2 ngày để chuẩn bị, vài tiếng đồng hồ để ngủ. Với tất cả những gì em đã và đang cố gắng, Việt Nam tự hào có một đại diện như em, em đã rất toả sáng, đã rất tuyệt vời”. 

Khép lại hành trình gần 1 tháng với Miss Grand International, Đoàn Thiên Ân trở về nước với thành tích Top 20 cùng 2 giải thưởng phụ gồm Country's Power Of The Year và giải Trang phục văn hoá dân tộc đẹp nhất. Là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi năm nay, việc Thiên Ân dừng chân tại Top 20 khiến phần lớn người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối.