GIẢI TRÍ

Phạm Văn Quốc đăng quang Á vương 1, 'chiếm' luôn 3 giải thưởng phụ tại 'Nam vương Châu Á 2022'

Thiên Kỳ • 14-12-2022 • Lượt xem: 343
Phạm Văn Quốc đăng quang Á vương 1, 'chiếm' luôn 3 giải thưởng phụ tại 'Nam vương Châu Á 2022'

Vừa qua, tại đêm chung kết "Mister & Miss Asian International", đại diện Việt Nam Phạm Văn Quốc đã xuất sắc đăng quang Á vương 1.

Đọc thêm:

Á vương Hữu Vi lấy lại phong độ nhan sắc, khoe body 6 múi cực phẩm

Nam Em: 'Tôi chưa từng nói yêu Bạch Công Khanh và muốn lấy anh ấy làm chồng'


Đại diện Việt Nam Phạm Văn Quốc đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á vương 1 "Nam vương Châu Á" trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra tối qua tại Malaysia.


Phạm Văn Quốc bay sang Malaysia dự thi từ hôm 5/12, chàng trai đến từ Bình Định sinh năm 1999, sở hữu chiều cao cao 1m87, nặng 78kg, số đo ba vòng 102-79-100.


Ngôi vị Nam vương thuộc về đại diện Myanmar. Ngoài Phạm Văn Quốc với vị trí á vương 1, ba vị trí á vương còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về đại diện của Thái Lan, Indonesia, Philippines. 


Trước khi lên đường, Phạm Văn Quốc từng chia sẻ, anh đi thi "Mister & Miss Asian International  2022" với mục đích trải nghiệm cùng quyết tâm mang đến hình ảnh Việt Nam năng động, tươi đẹp. Anh tin rằng, ai cũng có cơ hội trở thành nam vương, đóng góp những điều tốt đẹp cho cuộc sống này.


Trước đêm chung kết, chàng Á vương chia sẻ các đối thủ của anh ở cuộc thi năm nay đều mạnh. Điều này có thể thấy rõ ở top 5 chung cuộc, đều là những gương mặt nổi bật và xứng đáng. Việc anh đại diện Việt Nam đoạt Á vương 1 đã tiếp tục đóng góp vào bảng vàng thành tích của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho nam giới.


Phạm Văn Quốc chia sẻ anh có chút tiếc nuối khi không đạt ngôi vị cao nhất. Từ Malaysia, nam người mẫu gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, người hâm mộ ở quê nhà đã luôn ủng hộ và bình chọn cho anh. Tôi sẽ phấn đấu hết mình để làm được những việc có ích cho cộng đồng, xã hội.


Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua những phần thi trang phục dân tộc, đồ vest, thể hình và ứng xử. Bên cạnh ngôi vị Á vương 1, anh còn giành được những giải thưởng phụ như: Mister Sash Factor, Mister Charming, Mister Social Media Popularity.


Năm 2019, Phạm Văn Quốc được nhiều bạn bè động viên tham dự "Mister Vietnam 2019" và lọt vào top 30. Cũng trong năm 2019 anh tham gia 2 cuộc thi nam vương quốc tế là "Mister United World" và lọt vào Top 10. Cuối năm 2019, đại diện Việt Nam đăng quang "Mister SE Asia International".


"Mister & Miss Asian International" là cuộc thi nhan sắc danh giá nhằm tôn vinh nét đẹp hình thể và lan tỏa giá trị nhân văn được tổ chức vào năm 2013. Với quy mô châu Á, cuộc quy tụ những thí sinh tài năng đến từ nhiều quốc gia.