GIẢI TRÍ

Phản ứng của khán giả khi Ngọc Châu đăng quang ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022’

Đào Tinh • 26-06-2022 • Lượt xem: 1752
Phản ứng của khán giả khi Ngọc Châu đăng quang ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022’

Phần lớn người xem đều ủng hộ Ngọc Châu trở thành đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.  

Tối 25/6, đêm chung kết “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” (“Miss Universe Vietnam 2022”) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau những thử thách về trí tuệ và hình thể căng thẳng, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành tân “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”. Chủ đề xoay quanh chiến thắng lớn của người đẹp tại cuộc thi được bàn luận sôi nổi trên các phương tiện truyền thông suốt những tiếng qua. 

 

 

Phần lớn khán giả đều khẳng định Ngọc Châu xứng đáng trở thành “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”. Mạng xã hội “Miss Universe Vietnam 2022” tràn ngập bình luận chúc mừng và khen ngợi tân Hoa hậu: "Không phải là người giỏi nhất, đẹp nhất, thông minh nhất nhưng là người vừa vặn nhất và dung hoà được các yếu tố", "Hoa hậu năm nay tuyệt vời", "Kết quả như mong đợi rất xứng đáng", "Quá xứng đáng không còn gì bàn cãi", "Ngọc Châu mãi đỉnh", "Năm nay “Miss Universe Vietnam 2022” đưa ra kết quả không còn gì bàn cãi", "Ngọc Châu đẹp mà còn thông minh nữa và trả lời quá là xuất sắc”, "Tuyệt vời. Ngọc Châu đăng quang rất xứng đáng”…

 

 

Một ý kiến khác phân tích thêm: “Nói chung kết quả quá là hợp tình hợp lý rồi. Hoa hậu tuy có vẻ hơi hiền nhưng vẫn còn thời gian để mài dũa để tới ngày đi thi quốc tế là vừa đẹp luôn. Trong tất cả các thí sinh trả lời những câu hỏi ứng xử từ top 16 cho đến top 3 thì thấy chỉ có duy nhất Ngọc Châu trả lời đúng trọng tâm, sát với đề bài, không kể lể, không lan man. Câu hỏi nào cũng nói được những dự án sắp tới sẽ làm cho cộng đồng để ban giám khảo thấy được cái tầm, hoa hậu không phải đến chỉ để khẳng định bản thân, mà phải còn chỉ rõ được bản thân sẽ làm được gì cho các cuộc thi quốc tế và làm được gì đối với trọng trách là 1 hoa hậu. Ngọc Châu đã chuẩn bị hành trang và tư duy quá chỉn chu cho ngôi vị này rồi, nên kết quả hôm nay là quá xứng đáng”.

 

 

Sinh năm 1994, Nguyễn Thị Ngọc Châu là gương mặt quen thuộc với công chúng. Trước khi đến “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, cô là quán quân “Vietnam’s Next Top Model 2016” đồng thời cũng là “Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018”, người đẹp cũng giành được ngôi vương “Miss Supranational Asia 2019”.

 

 

Tại “Miss Universe Vietnam 2022”, Ngọc Châu được đánh giá cao nhờ nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin cuốn hút, sự thân thiện và kinh nghiệm từng chinh chiến ở nhiều đấu trường nhan sắc quốc tế. Hiện vóc dáng của Ngọc Châu cũng gần đạt mức hoàn hảo, cô có số đo 3 vòng 84 - 58 - 94cm.