GIẢI TRÍ

Phương Anh 'tất bật' chạy show hậu trở về từ 'Miss International 2022'

Thiên Kỳ • 24-12-2022 • Lượt xem: 556
Phương Anh 'tất bật' chạy show hậu trở về từ 'Miss International 2022'

Vừa trở về từ Nhật Bản không lâu, “Á hậu học giỏi” Phương Anh đã tích cực chạy lịch trình liên tục, khiến người hâm mộ không khỏi nể phục. 

Đọc thêm:

Diệu Ngọc không ngừng thay đổi, xứng danh Hoa khôi Áo dài

Nhan sắc cuối nhiệm kỳ của Đỗ Hà khiến nhiều netizen tiếc nuối


Không chỉ ghi điểm bởi nhan sắc trong sáng cùng học vấn “khủng”, Phạm Ngọc Phương Anh còm được công chúng yêu quý bởi phong thái và kỹ năng vô cùng chuyên nghiệp. 


Vừa qua, nàng hậu sinh năm 1998 đã chính thức trở về Việt Nam, sau chặng hành trình dài chinh chiến tại “thế vận hội nhan sắc” "Miss International 2022". Tuy nhiên, sau khi trở về, Phương Anh đã khiến công chúng không khỏi nể phục vì chạy lịch trình “không ngừng nghỉ”, 


Vừa qua, nàng hậu đã góp mặt tại buổi họp báo bộ phim “Đảo độc đắc” - bộ phim có người “chị em” là Hoa hậu Tiểu Vy tham gia diễn xuất. Thông qua việc xuất hiện ủng hộ của Phương Anh tại sự kiện cho thấy sự thân thiết và tình cảm giữa các nàng hậu vô cùng khắn khít.


Diện trên mình chiếc đầm đen cá tính, với điểm nhấn hở eo và thắt dây, giúp nàng hậu tôn lên vòng 2 thon gọn của mình. Cùng với đó là phần tóc được búi cao, tôn lên nét thanh tao và không kém phần cá tính của mỹ nhân. 


Góp mặt tại họp báo không lâu, nàng hậu lại tiếp tục lịch trình, đến với buổi tổng duyệt cho đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam". Tại đây, cô cùng top 3 "Hoa hậu Việt Nam 2020" hăng say cho buổi tổng duyệt, kết thúc nhiệm kì rực rỡ với cương vị Á hậu. 


Mặc dù phải chạy show liên tục, nhưng Phương Anh được khen tấm tắc khi không quản lịch trình bận rộn vẫn đến buổi tổng duyệt. Cô nàng còn nỗ lực tập luyện rất chăm chỉ, hăng say và con được đánh giá cao vì trình diễn khá tốt. 


Phương Anh luôn được đánh giá rất cao bởi thái độ và tác phong vô cùng chuyên nghiệp. Một số ý kiến cho rằng họ rất nể phục cô nàng và cho rằng người đẹp có một “tinh thần thép” vì ngồi trên chuyến bay hàng giờ đồng hồ là rất mệt mỏi, nhưng cô nàng vẫn đáp ứng mọi lịch trình dày đặc và rất đúng giờ. 


Bên cạnh đó, một số ý kiến tỏ ra khá lo lắng cho tình hình sức khỏe của Phương Anh vì phải chạy show liên tục không ngừng nghỉ. Chia sẻ về điều này, cô cho biết mình luôn mong muốn có được sự chỉn chu nhất trong từng sự kiện và cô cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn yêu thương mình. 


Sau đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2022", Phương Anh sẽ chính thức kết thúc nhiệm kì với cương vị Á hậu. Với những nỗ lực và tri thức đáng nể, người đẹp vẫn sẽ mãi là “nàng hậu học giỏi” trong lòng người hâm mộ.