GIẢI TRÍ

Phương Nhi 'phá vỡ lời nguyền' Miss Visit Japan, lọt vào Top 15 Miss International 2023

Quốc Hiển • 27-10-2023 • Lượt xem: 1262
Phương Nhi 'phá vỡ lời nguyền' Miss Visit Japan, lọt vào Top 15 Miss International 2023

Đêm chung kết Miss International 2023 đã diễn ra thành công khi tìm ra được cô gái xuất sắc cho ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Nhi đã có phần thể hiện vô cùng tự tin, xuất sắc lọt vào Top 15 chung cuộc.

Xem thêm: 

'Nữ hoàng Kpop' Lee Hyo Ri gửi lời chào đến khán giả Việt Nam trước thềm GENfest 

Thùy Tiên rạng rỡ nhận giải thưởng 'Mỹ nhân của năm'

Sau hành trình 15 ngày tại Miss International, Phương Nhi luôn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho các vị trí cao nhất tại cuộc thi. Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam đã chứng minh được thực lực của bản thân qua phần trình diễn đầy tự tin trong hai phần thi National Costume và Evening Gown.

Mở đầu với phần thi National Costume. Phương Nhi xuất hiện vô cùng tự tin trong trang phục ''Cò ơi'' đến từ NTK Châu Gia Minh và sự hỗ trợ của NTK Văn Thành Công. Bộ trang phục với trung tâm là chiếc áo dài truyền thống và đôi cánh cò trắng muốt làm tôn lên vẻ đẹp trong sáng, thanh cao của người con gái Việt. 


Phương Nhi thể hiện đầy tự tin trong phần thi trang phục dân tộc.

Trong trang phục dạ hội, Phương Nhi tỏa sáng như một ''viên ngọc''. Người đẹp có những bước catwalk uyển chuyển, dịu dàng. ''Ngọc phương Đông'' với thiết kế đính kết lộng lẫy mà vẫn thanh thoát khi pha phối ngọc trai và hàng ngàn viên đá trên dáng váy đuôi cá xuyên thấu khoe dáng thanh mảnh, đường cong quyến rũ của nàng hậu. Phần tùng xoè bồng lấp lánh phía sau biến nàng hậu thành một cô công chúa yêu kiều.


Đại diện Việt Nam khoe nhan sắc ''kẹo ngọt'' trong thiết kế ''Ngọc phương Đông''.


Mặc dù trang phục khá lớn và nặng, nhưng người đẹp đã thể hiện trọn vẹn phần thi dạ hội của mình.

Cả hai trang phục đều khá lớn và nặng khiến khán giả luôn lo lắng cho đại diện Việt Nam. Nhưng với sự chuẩn bị kỹ càng trước khi đến với Nhật Bản, Phương Nhi vượt qua được ''thử thách'' với nhan sắc ngọt ngào, thần thái tự tin và những bước catwalk có lẽ là một điểm cộng rất lớn trong mắt ban giám khảo. 


Với sự thể hiện xuất sắc của mình, Phương Nhi được gọi tên vào top 15 chung cuộc. 

Khoảnh khắc 2 chữ ''Việt Nam'' được vang lên, Phương Nhi đã vô cùng bất ngờ và thể hiện sự hạnh phúc của mình. Sau đó nàng hậu cũng đã có màn trình diễn dạ hội tuyệt vời tại top 15.


Mẹ và gia đình Phương Nhi đã bay đến Nhật Bản để cổ vũ cho nàng hậu. 

Mặc dù không thể đem chiếc vương miện danh giá về với quê hương nhưng đại diện Việt Nam tại Miss International 2023 đã luôn được đánh giá cao. Cô là một trong những thí sinh đạt được nhiều dấu ấn tại cuộc thi năm nay ngay từ những ngày đầu nhập cuộc.

Là cô gái đại diện các nước nhận chứng nhận Miss Visit Japan Tourism Ambassador, được mời đến tham quan Tòa thị chính và Văn phòng Thống đốc tỉnh Niigata cùng 3 đại diện Nhật Bản, Hawaii, Netherland. Cô nàng cũng liên tục dẫn đầu về phiếu bầu chọn dành cho thí sinh khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Khép lại hành trình chinh chiến tại Miss International với những với nhiều dấu ấn, Phương Nhi trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.