GIẢI TRÍ

Phương Thanh, Kiều Oanh chọn Sài Gòn Tân Thời thắng 'Lô Tô Show 2019'

Ngô Tôn • 05-03-2019 • Lượt xem: 2067
Phương Thanh, Kiều Oanh chọn Sài Gòn Tân Thời thắng 'Lô Tô Show 2019'

Đêm chung kết Lô Tô Show - Gánh hát ngàn hoa vừa lên sóng tối 4/3.

Trong đêm chung kết, Sài Gòn Tân Thời mang đến tiết mục Vòng quay thời đại do đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng.

Nội dung tiết mục là một buổi biểu diễn lô tô đa dạng màu sắc, kết hợp nhiều loại hình ca múa nhạc, biểu diễn thời trang của Sài Gòn Tân Thời.

Đầu tiết mục, đoàn trổ tài gọi số bằng nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ Bolero, nhạc trẻ, Rap cho đến những ca khúc nhạc ngoại lời Việt như Vũ điệu Boom Boom, Búp bê chao mi ao… Và dĩ nhiên không thể thiếu cải lương với trích đoạn Tiếng trống Mê Linh.

Tiết mục giàu màu sắc của Sài Gòn Tân Thời

Ngoài phần gọi số, đoàn còn mang đến phần trình diễn bộ sưu tập thời trang được làm từ vật liệu tái chế thân thiện với môi trường, tận dụng từ chính những gì có trong đoàn như: vé lô tô, miếng rửa chén, bông tắm, mây tre, ống hút, chén đĩa nhựa...

Bộ sưu tập được chính các thành viên trong đoàn tự tay kết một cách tỉ mỉ, công phu, đẹp mắt, sành điệu, tân thời và không thua kém những một bộ sưu tập thời trang chính thống trên sân khấu catwalk chuyên nghiệp. Để làm được bộ sưu tập này, đoàn đã mất khá nhiều thời gian để làm. 

Sự xuất hiện của những vị khách nước ngoài thể hiện thông điệp của Sài Gòn Tân Thời đó là không chỉ kế thừa truyền thống mà đoàn còn muốn mang lô tô Việt Nam giới thiệu đến với bạn bè quốc tế. Đây chính là yếu tố mà các đoàn lô tô còn lại đang bị thiếu. 

Với tiết mục được dàn dựng hoành tráng, công phu, nội dung đa dạng và mang ý nghĩa hội nhập, Sài Gòn Tân Thời đã nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo và lên ngôi quán quân.

Giám khảo Phước Lập: "Vòng quay mới” là câu kết thúc tiết mục của đoàn nhưng từ đây sẽ mở ra những đỉnh cao mới cho đoàn Sài Gòn Tân Thời. Kịch bản tư duy tiếp cận hiện đại, đầy tính hội nhập. Thông điệp hiện đại cùng bảo vệ môi trường, đầu tư nhiều ý tưởng cho tiết mục".  

Giám khảo Kiều Oanh: “Các bạn đã tiết kiệm tiền cho chúng tôi, bây giờ muốn đi coi show hoành tráng, xúc động, đầy tính nhân văn, đoàn đã giữ được hết. Vậy thì đâu cần phải đi xa, tốn tiền vé máy bay đi xem show nữa”. Nữ giám khảo cũng thể hiện sự thích thú với phần trình diễn thời trang nên đã năn nỉ đoàn Sài Gòn Tân Thời tài trợ cho mình những bộ trang phục này để đi làm giám khảo các chương trình khác.

Dàn giám khảo Phước Lập, Phương Thanh, Kiều Oanh đồng thuận với kết quả chương trình

Giám khảo Phương Thanh cũng “giành” với Kiều Oanh bộ thời trang chén dĩa nhựa tái chế và nhận xét: “Kịch bản kết nối tuyệt vời, không thể có điểm trừ nào được”.

Cả 3 giám khảo đã đồng lòng dành cho Sài Gòn Tân Thời số điểm 30 điểm tuyệt đối. Và số điểm này đã giúp Sài Gòn Tân Thời đăng quang ngôi vị quán quân của chương trình với số tiền thưởng là 100 triệu đồng.

Tiết mục của đoàn Dòng Thời gian mang tên Vòng quay cuộc đời nói về hành trình của nghệ thuật lô tô từ xưa tới nay, do đạo diễn Vũ Trần dàn dựng. Tiết mục nhận được 29,75 điểm và phần thưởng cho danh hiệu Á quân của đoàn là 70 triệu đồng. 3 đoàn lô tô dừng chân trước đó là Phương Anh, Mạnh Quyên và Hương Nam cùng nhận giải Khuyến khích.