GIẢI TRÍ

Quách Ngọc Ngoan ăn mừng danh hiệu Quán quân 'Tình Bolero 2020' 

Phong Châu • 25-07-2020 • Lượt xem: 735
Quách Ngọc Ngoan ăn mừng danh hiệu Quán quân 'Tình Bolero 2020' 

Mới đây, nam diễn viên – ca sĩ Quách Ngọc Ngoan đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng, thân mật bên người thân và bạn bè, cùng ăn mừng danh hiệu Quán quân Tình Bolero 2020 mà anh vừa nhận được cách đây ít ngày.


Ca sĩ Phi Nhung, doanh nhân Phượng Chanel (bà xã Quách Ngọc Ngoan), ca sĩ Tố My và Quách Ngọc Ngoan.

Đến chung vui cùng Quách Ngọc Ngoan có sự xuất hiện của NSƯT – đạo diễn Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung, Tố My... và đặc biệt là sự góp mặt của doanh nhân Phượng Chanel. Được biết, để kịp có mặt tại buổi tiệc ăn mừng cùng ông xã Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel đã phải thu xếp công việc và đáp chuyến bay gấp từ Hà Nội về TP.HCM cách đó ít giờ.


Quách Ngọc Ngoan chia sẻ về niềm vui khi giành được danh hiệu quán quân.

Không giấu niềm vui trước thành công của Quách Ngọc Ngoan, doanh nhân Phượng Chanel cho biết chị hạnh phúc và luôn tự hào về chồng mình. Đáp lại tình cảm của bà xã, Quách Ngọc Ngoan cũng tiết lộ rằng vợ anh luôn tôn trọng công việc của anh và luôn tin tưởng vào sự lựa chọn, quyết định từ nam diễn viên. “Bà xã luôn ủng hộ, động viên, cổ vũ tinh thần tôi. Tôi hạnh phúc vì những tình cảm sẻ chia đó. Tôi biết mình phải làm điều gì là tốt nhất. Đó là lý do tôi luôn thương và trân trọng cô ấy”, Quách Ngọc Ngoan thổ lộ.

Cũng tại buổi tiệc, diễn viên – ca sĩ Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ những dự định, kế hoạch phát triển sự nghiệp ca hát sắp tới sau giải thưởng Quán quân Tình Bolero 2020. Cụ thể, anh sẽ tổ chức một mini show để phục vụ khán giả, đồng thời đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh cũng ấp ủ thực hiện một phim ca nhạc võ thuật, dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào đầu năm sau. Trước mắt, Quách Ngọc Ngoan sẽ tham gia một vài show diễn và làm một số MV để tri ân khán giả.

Không chỉ đến chúc mừng Quán quân Tình Bolero 2020, ca sĩ Phi Nhung còn dành nhiều lời khen ngợi giọng hát và tố chất âm nhạc của Quách Ngọc Ngoan. Phi Nhung cũng có màn song ca cực ngọt cùng Quách Ngọc Ngoan tại buổi tiệc khiến nhiều người xuýt xoa. Nữ ca sĩ khẳng định Quách Ngọc Ngoan sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường ca hát chuyên nghiệp.