GIẢI TRÍ

Quách Thành Danh giành chiến thắng đầu tiên tại 'Đấu trường ngôi sao 2023'

Quốc Hiển • 21-09-2023 • Lượt xem: 2578
Quách Thành Danh giành chiến thắng đầu tiên tại 'Đấu trường ngôi sao 2023'

Trong đêm tranh tài thứ hai của 'Đấu trường ngôi sao 2023', vị 'chủ nhà" tiếp theo chính là đội trưởng Quách Thành Danh. 

Xem thêm: 

Hoàng Dũng, Grey D 'đổ bộ' sân khấu 'Cảm hứng Hò Dô 2023' 

Diva Hà Trần, Hoa hậu Thiên Ân tham gia MV mới của Orange, hé lộ dự án 'khủng'

Trong đêm thi trước, giám khảo Nguyên Vũ được xem là "khắc tinh" của ba đội trưởng khi đưa ra những nhận xét thẳng thắn và vô cùng khó tính. Đến với đêm tranh tài thứ hai, anh hài hước úp mở "hên xui" trước câu hỏi dò "Có tiếp tục khó tính hay không?" của MC Đình Toàn. "Tôi luôn mong muốn các đội trưởng chơi rõ nét của mình hơn trên sân khấu, bởi vậy không phải tôi khó mà tôi thích các đội trưởng thể hiện mình nhiều hơn, đặt để cái tôi nhiều hơn, thậm chí chịu chơi để thu hút người xem", giám khảo Nguyên Vũ lý giải.


Nguyên Vũ được xem là "khắc tinh" của ba đội trưởng vì quá "khó tính".

Điều bất ngờ đến ngay trong tiết mục đầu tiên của đội Long Nhật. Vị đội trưởng giới thiệu đến khán giả giọng ca nhạc rock Võ Nghi Bình. Anh quyết định đem hit lớn ''Tôi là tôi'' của "chủ nhà" Quách Thành Danh để tranh tài. Bản phối mới ấn tượng khi kết hợp rock và rap khiến giám khảo và những vị đội trưởng còn lại thích thú.


Võ Nghi Bình chiến đấu với hit lớn ''Tôi là tôi'' của "chủ nhà" Quách Thành Danh.

"Đây là lần đầu tiên tôi thấy một ca sĩ trẻ hát ca khúc này rất hay", vị chủ nhà tỏ ra khá tâm đắc. Với đội trưởng Dương Hồng Loan, cô dành lời khen cho sự bản lĩnh của Võ Nghi Bình khi dám thử thách ở ca khúc khó và mang đậm dấu ấn của một ca sĩ đàn anh. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ đánh giá sự phá cách ấn tượng khi kết hợp rock trong tiết mục lần này.

Giám khảo Nguyên Vũ cảm nhận được Võ Nghi Bình là một "chiến binh" của đội Long Nhật. Tuy vậy, nam giám khảo vẫn còn chút hụt hẫng bởi bản phối kết thúc khá đột ngột, chưa đẩy được cao trào. 


Trong một đêm nhạc đầy sôi động nhưng đội trưởng Dương Hồng Loan lại chọn cho mình hình ảnh nhẹ nhàng, e thẹn trong bộ kimono. 

Mặc kimono được xem là dụng ý của Dương Hồng Loan khi cô chọn tiết mục tranh tài mang hơi hướng và màu sắc của Nhật Bản. Vị đội trưởng giới thiệu tới khán giả tiếng hát của nữ ca sĩ Thủy Tiên qua ca khúc "Ai cần ai" với những vũ điệu sôi động.


Thủy Tiên thể hiện giọng hát cùng vũ đạo sôi động qua ca khúc "Ai cần ai".

Danh ca Họa Mi thích sự sôi động, trẻ trung mà Thủy Tiên mang lại. Trong khi đó, giám khảo Nguyên Vũ thích thú với sự đồng điệu trang phục giữa thành viên và đội trưởng của đội Dương Hồng Loan. Anh cảm giác được cả hai như hòa vào nhau khi tiết mục được trình diễn trên sân khấu. Nguyên Vũ hi vọng Dương Hồng Loan sẽ giữ được hình ảnh này xuyên suốt chương trình.

Với vị thế là chủ nhà, đội trưởng Quách Thành Danh "chơi lớn" khi mời Khánh Trung là thành viên của nhóm nhạc Huyền Thoại từng nổi đình đám một thời đến với "Đấu trường ngôi sao 2023". 


Khánh Trung mang tới một tiết mục sôi động với ánh sáng, vũ đạo đẹp mắt qua ca khúc "Bông hoa nở muộn".

Đội trưởng Dương Hồng Loan đánh giá tiết mục của Khánh Trung vô cùng xuất sắc, khiến cô phải nhún nhảy theo trong bộ kimono. Dù lần đầu nghe ca khúc nhưng cô đã "cảm" được nội dung. Anh Long Nhật dành lời khen có cánh cho Khánh Trung: "Không hề thua kém chút xíu nào với các bạn trẻ bây giờ mà còn dày dặn kinh nghiệm hơn". 

Giám khảo Nguyên Vũ nhận định "Ai là chủ nhà thì người đó tỏa sáng". Anh cho biết Quách Thành Danh đã chọn Khánh Trung là "đúng người, đúng thời điểm". Tiếp lời Nguyên Vũ, danh ca Họa Mi nhận xét Quách Thành Danh sở hữu một người đồng đội "sáng chói".


Tiếp nối không khí của đêm nhạc, khán giả được thưởng thức món quà âm nhạc đến từ giám khảo Nguyên Vũ qua "Cơn mưa băng giá". 

Kết thúc đêm thi, sau thời gian bàn bạc và thống nhất, cộng với với việc nhận được "cơn mưa" lời khen của các giám khảo và đội trưởng, ca sĩ Khánh Trung của đội Quách Thành Danh đã nhận được "trái tim" danh dự để bước tiếp vào vòng tiếp theo.


Quách Thành Danh nhận chiến thắng đầu tiên tại "Đấu trường ngôi sao 2023".

Tập 4 "Đấu trường ngôi sao 2023" phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 27/9 trên kênh THVL1.