ĐỜI SỐNG

Quang Hải lên tiếng về việc tham dự AFF Cup 2022

Hoàng Sơn • 27-09-2022 • Lượt xem: 327
Quang Hải lên tiếng về việc tham dự AFF Cup 2022

Mới đây, Quang Hải đã chính thức lên tiếng về khả năng tham dự AFF Cup 2022 cùng với đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm:

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Ấn Độ: Chờ sự trở lại của Quang Hải, Văn Hậu

Trong thời gian qua, những tranh cãi về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải có nên tham dự AFF Cup 2022 hay không nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Với việc sang Ligue 2 để thi đấu cho Pau FC, tiền vệ mang áo số 19 sẽ không được phép về dự AFF Cup bởi giải đấu này không nằm trong hệ thống của FIFA.

Tuy nhiên, đối với HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam, Quang Hải có một vai trò cực kì quan trọng trong sơ đồ và lối chơi của ông.


Mới đây, Quang Hải đã có những chia sẻ về việc tham dự AFF Cup vào cuối năm

Mới đây, Quang Hải đã có những chia sẻ về việc tham dự AFF Cup 2022 cùng với đội tuyển Việt Nam. Anh nói: "Tôi và HLV Park Hang Seo đã cùng nhau thảo luận về AFF Cup 2022. Bản thân tôi mong muốn được thi đấu. Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được khoác lên màu áo của đội tuyển Quốc gia để thi đấu ở bất kỳ giải đấu nào. Tôi mong muốn được thi đấu cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 và đó là khao khát của cá nhân tôi. Tuy nhiên, việc có được thi đấu ở AFF Cup 2022 hay không sẽ phụ thuộc vào quá trình làm việc của tôi và CLB Pau FC".

Bên cạnh đó, tiền vệ đang thi đấu cho PAU FC nói thêm về phong độ hiện tại: "Hiện tại, tôi vẫn đang cố gắng thích nghi để phù hợp hơn với lối chơi của đội bóng. Mọi thứ vẫn đang ở phía trước. Tôi sẽ nỗ lực, cố gắng để phù hợp với lối chơi của đội trong thời gian tới".


Quang Hải sẽ làm việc với PAU FC về việc tham dự AFF Cup

Hôm nay, Quang Hải cùng các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với đội tuyển Ấn Độ. Sau trận đấu này, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ ngay lập tức trở lại Pháp để chuẩn bị cho giai đoạn căng thẳng sắp tới của PAU FC tại Ligue 2.