GIẢI TRÍ

Quỳnh Hoa khoe dáng nóng bỏng, sẵn sàng nhập cuộc Miss Universe Vietnam 2023

D.T • 16-09-2023 • Lượt xem: 15762
Quỳnh Hoa khoe dáng nóng bỏng, sẵn sàng nhập cuộc Miss Universe Vietnam 2023

Ngay sau khi ghi danh tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ sắc đẹp Việt. 

Thời gian gần đây, Bùi Quỳnh Hoa gây chú ý khi quyết định gác lại mọi danh hiệu đã đạt được ở các cuộc thi trước đây để đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2023, chỉ để "cháy hết mình với đam mê". Cô nàng ghi danh dự thi với khát khao chinh phục vương miện và tìm kiếm cơ hội "chinh chiến" quốc tế. Ngay sau khi thông tin được công bố, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và bày tỏ sự ủng hộ cho người đẹp sinh năm 1998. 


Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa ''đốt mắt'' người xem khi khoe vóc dáng bốc lửa cùng thần thái cực sang chảnh. 

Mới đây, Siêu mẫu Quốc tế 2022 lại khiến netizens được phen "đứng ngồi không yên" khi tung ra bộ ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng. Chiếc váy ánh bạc đính kết tinh tế với cấu trúc đối xứng giúp Bùi Quỳnh Hoa khai thác triệt để lợi thế hình thể với số đo ba vòng chuẩn chỉnh 86-60-93. Bộ trang phục ôm sát cơ thể đến từ nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm tôn trọn đường cong quyến rũ và vẻ đẹp mềm mại của "chiến binh" Miss Universe Vietnam năm nay. 


Cách đây không lâu, nữ người mẫu gây sốt mạng xã hội khi quyết định gác lại mọi danh hiệu để tham gia dự thi Miss Universe Vietnam 2023. 

Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng thần thái sang chảnh, Bùi Quỳnh Hoa nhận về "cơn mưa lời khen" đến từ khán giả qua từng shoot hình. Người đẹp 9x tự tin thả dáng, phô diễn toàn bộ vóc dáng thon thả cùng vòng eo "hút mắt". Trở lại với một cuộc thi nhan sắc, Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá là một trong những ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị Miss Universe Vietnam năm nay. Mỹ nhân gốc Hà Nội từng đạt loạt thành tích ấn tượng "đáng ngưỡng mộ" như: đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sau đó, cô còn giành ngôi vị cao nhất tại Siêu mẫu Quốc tế 2022 (Thái Lan).


Người đẹp sinh năm 1998 khoe vẻ kiêu sa trong thiết kế ánh bạc lộng lẫy. 

Bên cạnh đó, cô còn được "chọn mặt gửi vàng" trở thành first face, vedette trong nhiều show diễn thời trang đình đám. Không những vậy, Quỳnh Hoa còn ngồi "ghế nóng" nhiều chương trình, cuộc thi về sắc đẹp. Gần đây nhất, cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên của cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023. Chia sẻ về việc cân bằng hai vai trò cùng một lúc, chân dài 9x khẳng định: ''Hai cuộc thi có hai tiêu chí khác nhau, tôi cũng từng nghĩ đến chuyện mọi người đánh giá khi từ huấn luyện viên trở về làm thí sinh. Tôi đã nói chuyện với phía Miss Earth Vietnam và ban tổ chức cũng hỗ trợ để tôi dự thi Miss Universe Vietnam 2023. Tôi muốn cháy hết mình với đam mê của mình''.


Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023. 

Từ sau khi chiến thắng tại Siêu mẫu Quốc tế 2022, Bùi Quỳnh Hoa luôn nỗ lực thay đổi bản thân để mang đến hình ảnh mới mẻ hơn. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cô luôn cho thấy sự chỉn chu và đầu tư từ trang phục, make up đến thần thái. Nữ siêu mẫu xây dựng hình ảnh sắc sảo và sang trọng. Với sự nghiêm túc và quyết tâm trong làm nghề, Bùi Quỳnh Hoa được kỳ vọng sẽ được đến đáp xứng đáng với những gì mà cô đã bỏ ra. Hiện tại, cô nàng đang tập trung trau dồi thêm nhiều kỹ năng để tìm kiếm cơ hội tại Miss Universe Vietnam 2023.