GIẢI TRÍ

Sắc vóc của Trân Đài liệu có làm nên chuyện tại Miss International Queen 2022?

Hoài Nhung • 18-05-2022 • Lượt xem: 1647
Sắc vóc của Trân Đài liệu có làm nên chuyện tại Miss International Queen 2022?

Phùng Trương Trân Đài khiến cộng đồng mạng ‘đứng ngồi không yên’ bởi body lẫn nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nàng hậu là một trong những ứng cử viên sáng giá của mùa Miss International Queen năm nay.


Mới đây, trên trang cá nhân, Trân Đài đã khiến fan sắc đẹp không khỏi u mê khi tung trọn bộ ảnh khoe cận cảnh sắc vóc đỉnh cao. Cô được mọi người kỳ vọng sẽ là người "nối gót" Hương Giang tại cuộc thi Miss International Queen 2022.

Trước đó, Phùng Trương Trân Đài đăng quang Đại sứ hoàn mỹ 2020 đầy thuyết phục khi hội tụ mọi yếu tố về tài năng cũng như nhan sắc lai Tây cuốn hút. Cô gây ấn tượng với cộng đồng fan sắc đẹp bởi sắc vóc nóng bỏng, sang trọng.

Có thể thấy, dù thử sức nhiều bộ trang phục từ quyến rũ, sang chảnh đến sexy, nóng bỏng, Trân Đài vẫn luôn tỏa sáng với nét đẹp rạng ngời. Để chuẩn bị cho đường đua sắp tới, Trân Đài luôn phải lập luyện hình thể, catwalk với cường độ cao.

Cũng ít đây không lâu, một clip chia sẻ quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022  của nàng hậu nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trong đó, nàng Hậu chuyển giới đã phải bật khóc khi kể về việc mình bị thương và không được tiếp tục tập catwalk. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghị lực và sự quyết tâm của cô.

Quá trình tập luyện vất vả và những sự cố xảy ra đã khiến nàng Hậu phải bật khóc. "Trong lúc em training em tập thể dục rất là nhiều, em tập thể dục đến nỗi mà bây giờ cái chân em bị đau và bác sĩ nói em phải ngưng lại, em không được tập catwalk nữa" - Trân Đài nói trong nước mắt.

Nàng hậu sở hữu vóc dáng thon thả nhờ vào việc chăm chỉ tập gym, yoga chăm chỉ, cùng chế độ ăn khoa học. Chính vì vậy, Trân Đài cũng rất tích cực diện những bộ bikini tôn lên ba vòng quyến rũ cùng cách tạo dáng cá tính, mạnh mẽ. Điều này đã giúp Trân Đài gây được ấn tượng với khán giả, mọi người không khỏi xuýt xoa về thân hình nóng bỏng của cô nàng.

Mỹ nhân chuyển giới sở hữu cơ bụng săn chắc cùng đôi chân dài thẳng tắp. Người đẹp tâm sự: "Việc duy trì thể dục và ăn chay không chỉ giúp Đài có được số đo ba vòng mong muốn và còn giúp sức khoẻ tốt hơn rất nhiều".

Nàng hậu sinh năm 1992 tốt nghiệp hệ cao đẳng trường Asian American Beauty College chuyên ngành Chuyên viên chăm sóc da. Tại Mỹ, Phùng Trương Trân Đài vừa học vừa làm để ổn định kinh tế. Được biết cô hoạt động nghệ thuật từ năm 2012 với vai trò người mẫu chụp ảnh, quay quảng cáo cho các thương hiệu thời trang.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, cuộc thi Miss International Queen sẽ chính thức diễn ra. Hiện Trân Đài đang trong quá trình thử và chọn đồ cho chặng đường bay sang Thái Lan. Trân Đài đã sẵn sàng với đủ kỹ năng được trang bị.

Có thể thấy, sau thời gian dài trau dồi và tập luyện không ngừng nghỉ, Trân Đài của hiện tại đã đủ "chín" trong cả kĩ năng lẫn sắc vóc để lên đường chinh chiến quốc tế.  Hy vọng Trân Đài sẽ mang lại thành tích tốt, đem vương miện về và trở thành niềm tự hào cho đất nước.