GIẢI TRÍ

Sắc vóc người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2022

Hoài Nhung • 10-11-2022 • Lượt xem: 595
Sắc vóc người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2022

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng profile học vấn ấn tượng, Nguyễn Vĩnh Hà Phương được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2022.

Từng được biết đến khi tham dự và đạt thành tích Top 5 Người đẹp tài năng cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Nguyễn Vĩnh Hà Phương ghi điểm sắc vóc vượt trội cùng thần thái cuốn hút. Ở thời điểm đó, người đẹp sở hữu chiều cao 1,70m và số đo ba vòng 86-62-98 cm.



Vẻ ngoài rạng rỡ của Nguyễn Vĩnh Hà Phương. 

Cô nàng hiện là sinh viên Khoa Thanh nhạc - Nhạc viện TP và là sinh viên năm nhất chuyên ngành Luật Quốc tế - Trường Đại học Hoa Sen. Đam mê âm nhạc từ nhỏ, đặc biệt là âm nhạc cổ điển, Hà Phương là một trong số thí sinh sở hữu chất giọng opera đặc trưng và hiếm có. Người đẹp này từng đoạt giải nhất hợp xướng trong cuộc thi âm nhạc tại Mỹ năm 16 tuổi. Người đẹp gây ấn tượng khi có thể giao tiếp thành thạo 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp.

Được biết, Hà Phương sẽ là người tiếp theo đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Sinh viên Thế giới - World Miss University. Hiện cô vẫn trong quá trình tập luyện không ngừng và luôn trau dồi những kỹ năng cần thiết để có thể sẵn sàng "mang chuông đi đánh xứ người". 



Với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng lối ứng xử thông minh, khéo léo, Hà Phương được kỳ vọng sẽ "nối gót" Thanh Khoa đem vương miện về cho Việt Nam. 

World Miss University - Hoa hậu Sinh viên Thế giới là cuộc thi do Hàn Quốc khởi xướng. Cuộc thi đầu tiên diễn ra vào năm 1986 với 18 thí sinh tham dự. Chương trình được tổ chức hằng năm từ năm 1986 tới 1997, sau đó bị hoãn 2 năm và tiếp tục trở lại từ năm 2000. Năm 2019, người đẹp Nguyễn Thị Thanh Khoa xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc này.