GIẢI TRÍ

Sao Việt 25/6: Lương Thế Thành - Thúy Diễm mừng sinh nhật con trai, Hương Giang động viên Dịu Thảo hậu out top tại Miss International Queen 2023

Bảo An Nguyễn • 25-06-2023 • Lượt xem: 532
Sao Việt 25/6: Lương Thế Thành - Thúy Diễm mừng sinh nhật con trai, Hương Giang động viên Dịu Thảo hậu out top tại Miss International Queen 2023

Đôi bạn thân Á hậu Hà Thu - Nhung Gumiho chia sẻ khoảnh khắc khi xuống phố cùng nhau. Lý Hương - Thái San quay trở lại thời cấp 3 khi cùng hợp tác thực hiện bộ ảnh mang tên “Một thời hoa phượng”,... là những tin tức thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Xem thêm:

Trước tin đồn phụ bạc vợ cũ, thiếu gia Trà Vinh - 'nửa kia' ra về cùng Quỳnh Lương tại NALA có động thái gây chú ý

Minh Thảo sau 2 năm ở ẩn: Hạ sinh con đầu lòng, nỗ lực lấy lại vóc dáng đóng phim


Quốc Trường khoe ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng cùng bố mẹ. 


Lương Thế Thành đăng lại ảnh lúc con trai vừa mới chào đời nhân dịp đón sinh nhật lần thứ 5 của nhóc tỳ. Trên trang cá nhân, anh ngọt ngào chia sẻ: “24/6/2018 - 24/6/2023. Happy birthday con trai yêu của ba mẹ, mới đó mà con đã tròn 5 tuổi rồi, ba mẹ chúc con tuổi mới thật nhiều sức khỏe, luôn mạnh mẽ, đáng yêu và ngoan ngoãn, ba mẹ sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa để được ở bên cạnh con chăm sóc và vui đùa cùng con, để tuổi thơ của con được thật sự trọn vẹn, ba sẽ làm tất cả để gia đình chúng ta luôn luôn vui cười và hạnh phúc, tất cả tình yêu thương ba mẹ sẽ dành hết cho con, ba mẹ yêu con rất nhiều, yêu hơn bất cứ gì trên đời này. Yêu con, Bảo Bảo yêu của ba mẹ”. 


Đúng một tuần ngày bố qua đời, Quý Bình đăng tải bài viết gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đối tác đã đến thăm viếng và san sẻ cùng gia đình anh. 


Diễn viên Thanh Hiền khoe góc nghiêng “cực phẩm” với chiếc mũi cao mà hội chị em ao ước. 


“Xung quanh đây bốn bề là thính. Bình tĩnh như anh được mấy người”, Noo Phước Thịnh viết. 


Đôi bạn thân Á hậu Hà Thu - Nhung Gumiho chia sẻ khoảnh khắc khi xuống phố cùng nhau. 


Hoa hậu Hương Giang hé lộ khoảnh khắc Dịu Thảo out top 6 Miss International Queen 2023 khiến nhiều người không khỏi cảm động. Song, nàng hậu cũng đã gửi lời động viên đến người đẹp: “Từ trên sân khấu nhìn xuống Thảo cứ liên tục nói em xin lỗi, em xin lỗi, thực sự không cầm được nước mắt! Em không có lỗi gì cả mọi người đều thấy em đã làm rất tốt rồi, quan trọng là em đã để lại hình ảnh rất chuyên nghiệp và tỏa sáng trong lòng khán giả. Một hành trình qua rồi coi như một trải nghiệm đáng giá trong cuộc đời em nhé!”.


Lý Hương - Thái San quay trở lại thời cấp 3 khi cùng hợp tác thực hiện bộ ảnh mang tên “Một thời hoa phượng”. Nhan sắc của cả hai được đánh giá trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật của mình. 


Á hậu Thúy Vân tiết lộ 1 tháng nữa cô và chồng doanh nhân sẽ tổ chức đám cưới thông qua dòng trạng thái: “Còn 1 tháng nữa đám cưới chắc hôm nay gửi thiệp được rồi đúng không ạ?”.