GIẢI TRÍ

Sao Việt 31/7: Khả Ngân đón tuổi 26; Cẩm Đan giành quyền quay trở lại The Face Vietnam 2023 

Bảo An Nguyễn • 31-07-2023 • Lượt xem: 344
Sao Việt 31/7: Khả Ngân đón tuổi 26; Cẩm Đan giành quyền quay trở lại The Face Vietnam 2023 

Hoa hậu Thùy Tiên diện đồ ton-sur-ton nhân dịp sinh nhật Phó Chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa. Cẩm Đan là thí sinh giành quyền quay trở lại The Face Vietnam 2023,... là những tin tức thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Xem thêm: 

Khoe ảnh làm cô dâu, Cát Phượng tổn thương khi nhận loạt câu hỏi kém duyên: ‘Già rồi còn cưới chi nữa?’ 

Cuộc sống hôn nhân sau 7 năm của Lê Phương bên chồng kém 7 tuổi hiện tại ra sao? 


Tổ ấm nhỏ Mạc Văn Khoa chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. 


Hoa hậu Ngọc Châu diện trang phục năng động, vẻ ngoài rạng rỡ khi check-in tại Hồ Gươm: “Sáng nay dậy sớm, chạy 1 vòng quanh Hồ Gươm nạp thêm được rất nhiều năng lượng dễ thương. Gửi nguồn năng lượng đáng yêu này đến cả nhà.”. 


Phí Ngọc Hưng khoe bộ ảnh xinh xắn của con gái Bona nhân dịp nhóc tỳ đón sinh nhật 3 tuổi: “Vậy là cô gái bé bỏng của ba đã thêm 1 tuổi mới. Ba mong em bé luôn tươi cười và hạnh phúc mãi như này. Chúc con có 1 ngày sinh nhật tuyệt vời và thật đáng nhớ”. 


Hoa hậu Thùy Tiên diện đồ ton-sur-ton nhân dịp sinh nhật Phó Chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa. Nàng hậu viết trên trang cá nhân: “Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ xinh đẹp”. 


Á hậu Phương Nga tiết lộ cô đã khóc rất nhiều sau khi kết thúc show Born Pink tại Hà Nội. 


Cẩm Đan là thí sinh giành quyền quay trở lại The Face Vietnam 2023. 


Diễm My 9x khoe sắc trong chiếc đầm trắng cúp ngực. 


“Chào tuần mới. Hãy luôn nỗ lực và kiên định với những ước mơ của bạn. Những ước mơ sẽ luôn là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày và hoàn thiện bản thân hơn”, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ.


Khả Ngân đón tuổi 26 trong căn phòng tràn ngập hoa và quà. Trên trang cá nhân, cô hạnh phúc viết: “Lại là Ngân đây. Mỗi năm sẽ luôn có 1 ngày đặc biệt, và mỗi đặc biệt đó luôn khác nhau, và quan trọng là càng ngày cái đặc biệt đó càng vui và hạnh phúc hơn. Và năm nay thật sự rất là nhiều điều ý nghĩa và đáng trân trọng. Nên niềm vui năm nay nhân lên gấp 100 ngàn lần… Mong Ngân tuổi mới, hạnh phúc, chăm chỉ, và luôn thật bền bỉ trong mọi hoàn cảnh, quan trọng là phải vui hết nấc. Ngân cảm thấy biết ơn vì mọi người xung quanh luôn dành tình cảm và yêu thương Ngân. Chúc mừng sinh nhật Ngân”.