GIẢI TRÍ

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa đại diện Việt Nam tham gia 'Super Model International 2022'

Gia Hân • 06-09-2022 • Lượt xem: 601
Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa đại diện Việt Nam tham gia 'Super Model International 2022'

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Bùi Quỳnh Hoa sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Super Model International 2022.
 

Ngày 5/9 tại TP Hồ Chí Minh, Leading Media - đơn vị nắm bản quyền Super Model International tại Việt Nam đã tổ chức casting tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Super Model International 2022. Kết quả, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa đã xuất sắc giành chiến thắng trong vòng chung kết, trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường này. 

Bùi Quỳnh Hoa có nhiều yếu tố phù hợp với tiêu chí Super Model Internationnal 2022.

Đáng chú ý, buổi casting còn có sự góp mặt của ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Tổ chức Mister Global & Super Model International. Nhận xét về Quỳnh Hoa, ông cho biết cô có nhiều tố chất của một siêu mẫu phù hợp với tiêu chí của Super Model International. Là một trong số BGK, siêu mẫu Hà Anh tiết lộ: “Super Model International 2022 là cuộc thi lựa chọn người mẫu, nên thể hình và phong cách là tiêu chí hàng đầu mà Hà Anh lựa chọn đại diện để đến với cuộc thi. Một người mẫu hướng đến siêu mẫu thì phải có hình thể và phong cách ấn tượng, đặc biệt là gương mặt ăn ảnh”. Theo Hà Anh, Quỳnh Hoa hội tụ hầu hết các tố chất trên. 

Người đẹp sở hữu hình thể ấn tượng với chiều cao 1m75.

Vinh dự trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế, Bùi Quỳnh Hoa không giấu được sự xúc động. Người đẹp chia sẻ: “Được lựa chọn đại diện cho Việt Nam đi thi Super Model International 2022, Quỳnh Hoa rất tự hào. Mặc dù cũng có phần áp lực, nhưng Quỳnh Hoa sẽ biến áp lực thành động lực. Với những kỹ năng và trải nghiệm Quỳnh Hoa đã có, Quỳnh Hoa tự tin đủ khả năng để chiến đấu ở đấu trường này. Quỳnh Hoa sẽ cố gắng phấn đấu để giành được chiến thắng cho Việt Nam”. 

Super Model International là cuộc thi tìm kiếm người mẫu với mục đích tăng cường sự phát triển của thời trang và văn ,hóa. Năm 2018, Dương Ngọc Khả Trang là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất ở đấu trường này.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, ở Hà Nội. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo ba vòng nóng bỏng. Quỳnh Hoa là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi sắc đẹp, cô từng tham gia Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Năm 2018, cô giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022, người đẹp lọt top 10 chung cuộc. Với kinh nghiệm dày dặn, Bùi Quỳnh Hoa được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Super Model International 2022.