GIẢI TRÍ

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là host của Vietnam Next’s Top Model 2019

Anh Châu • 25-09-2019 • Lượt xem: 877
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là host của Vietnam Next’s Top Model 2019

Bên cạnh Nam Trung, Võ Hoàng Yến cũng xác nhận sẽ là giám khảo chính của chương trình Vietnam Next’s Top Model (VNTM) trong mùa giải năm nay.

Chương trình VNTM sẽ trở lại trong năm 2019. Sau khi hoàn thành vòng thi Top model online và tìm ra thí sinh duy nhất là Phạm Văn Thoại được vào thẳng nhà chung, chương trình đã tiến hành công bố host và giám khảo. Theo đó, chuyên gia trang điểm Nam Trung sẽ tiếp tục trở lại chương trình trong mùa mới này cùng Võ Hoàng Yến ở vị trí host. Cặp đôi đầy thú vị này hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây đầy tính giải trí cho người xem khi trở lại VNTM.

Việc Võ Hoàng Yến trở lại mùa giải năm nay ở vị trí host là điều không có gì để tranh cãi vì với kinh nghiệm trên sàn catwalk, nữ siêu mẫu hoàn toàn có thể lựa chọn ra những “mầm non” tương lai cho sàn runway nước nhà.


Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vị trí host của VNTM 2019

Trước đó Võ Hoàng Yến từng xuất hiện tại VNTM 2016 mùa All Stars ở vị trí giám khảo. Cũng trong mùa giải đó, chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng là một trong những giám kháo và cả hai đã có những màn tranh cãi nảy lửa trong quá trình thị phạm cho thí sinh. 

Trở lại năm nay, khán giả đang rất mong chờ xem  Võ Hoàng Yến và Nam Trung sẽ cùng “song kiếm hợp bích” như thế nào để mang đến một mùa thi vừa công bằng lại không thiếu những “drama” nảy lửa thu hút người xem.

Tag: