GIẢI TRÍ

Simi Nguyễn trở thành Quán Quân của BIGO GALA 2019

Phúc Minh • 21-12-2019 • Lượt xem: 3066
Simi Nguyễn trở thành Quán Quân của BIGO GALA 2019

Nguyễn Thị Lan Anh có BIGO ID: siminguyen đã vượt qua 9 thí sinh còn lại trong đêm chung kết BIGO GALA 2019 để đoạt giải quán quân năm nay.

10 thí sinh có mặt tại đêm chung kết

Simi Nguyễn đã không thể giấu được cảm xúc tuyệt vời của mình khi giành được 2 giải thưởng vinh quang nhất của BIGO LIVE  với giải nhất BIGO GALA 2019 là 120 triệu đồng, và cũng được vinh danh là 1 trong top 3 idol được yêu thích nhất ở BIGO LIVE.

Chiến thắng của Simi Nguyễn là một điều vô cùng xứng đáng dành cho cô ấy. Ngay khi bắt đầu cuộc thi, Simi Nguyễn nổi bật sự tự tin của mình, vượt trội hơn hẳn so với các thí sinh khác, từng đã tham gia chương trình danh giá nhất BIGO LIVE 2 lần:” Nữ thần BIGO “, “BIGO GALA 2019” đến với BIGO GALA 2019 Idol Simi Nguyễn thể hiện phong cách rất khác so với 2 lần trước, kỹ năng trình diễn ấn tượng, đoạt giải phụ” Idol được yêu thích nhất BIGO LIVE”. Khi 2 lần trước chỉ dừng chân ở Á Quân, lần này với sự nỗ lực và vươn lên không, cô ấy đã đạt được danh hiệu cao quý nhất của BIGO LIVE.

Nguyễn Thị Lan Anh có BIGO ID: Siminguyen lần đầu tiên giành được quán quân BIGO GALA 2019

Ở đêm chung kết BIGO GALA 2019, với 10 thí sinh so tài các tiết mục khác nhau, Simi Nguyễn gây ấn tượng cho người xem bằng ca khúc “ Để Mị nói cho mà nghe”. Đây là ca khúc hot trong những tháng gần đây, cô cùng vũ đoàn của mình đầu tư bài bản bằng những bộ trang phục dân tộc, những bước nhảy uyển chuyển, cả bầu trời Tây Bắc được khắc hiện trên sân khấu, khiến gần 70 ngàn người xem trực tiếp không thể rời mắt, cả sân khấu khi đó chỉ như còn mỗi Simi Nguyễn , cô đã truyền tải thành công ca khúc này tới toàn bộ khán giả trong đêm hôm đó” Chúng ta vẫn còn trẻ, chúng ta hãy chơi hết mình, đừng lãng phí tuổi thanh xuân”.

Tiết mục được đầu tư vô cùng kĩ càng của Simi Nguyễn

Tại Phần thi cá tính, Simi Nguyễn trình diễn với bộ trang phục vô cùng sexy, với phong thái vô cùng tự tin, cô khiến người xem lại một lần nữa mê đắm với sự quyến rũ của mình.

Simi Nguyễn thể hiện Phong thái vô cùng tự tin khi trình diễn catwalk

Tại phần thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi “ Nhiều ý kiến cho rằng, Idol livestream là một nghề tạm thời, không có tính ổn định và lâu dài. Bạn cảm thấy như thế nào về nhận định này”, cô nói:” Ngành livestream là một ngành mới ở Việt Nam, đang rất là phát triển, để một idol có thể ổn định và lâu dài, thì Idol đó phải luôn làm mới hình ảnh, trau dồi kĩ năng, thể hiện những tài năng vốn có của mình, mang đến nội dung livestream đa dạng hơn, giúp mọi người thấy được rằng BIGO LIVE là nơi mang đến nhiều cơ hội để thay đổi bản thân, làm tăng thêm giá trị của bản thân mình”. Với câu trả lời vô cùng khéo léo này Simi Nguyễn cùng đã gây thêm ấn tượng một lần nữa với ban giám khảo và khán giả trong phòng.

Câu trả lời vô cùng khéo léo của Simi Nguyễn

Ngoài ra top 2 của BIGO GALA 2019 là Hoàng Phong với BIGO ID: 16011993w dành được giải thưởng 65 triệu đồng và top 3 là Vân Ruby với BIGO ID: Vanruby có được 35 triệu đồng.

Hoàng Phong (trái) dành được top 2 và Vân Ruby (phải) dành được top 3 BIGO GALA 2019

Không chỉ thế, BIGO LIVE tiếp tục vinh danh Buồn Bống có BIGO ID: Andreavu dành được giải phụ:” Idol do MoMo bình chọn” với giá trị giải thưởng 20 triệu đồng.

Idol “Andreavu” được Ví điện tử MoMo bình chọn và trao giải.

Sự kiện BIGO GALA 2019 đã chính thức khép lại trong đêm 19/12. Đây là một sự kiện danh giá nhất do BIGO LIVE tổ chức mỗi năm một lần để tìm kiếm những Idol xuất sắc nhất, tạo sân chơi cho họ được thể hiện tài năng của bản thân mình, cũng là một bữa tiệc tri ân tới các đối tác, khách hàng cũng như Idol và đại lí đã đồng hành cùng BIGO LIVE trong năm qua.

Ví MoMo là kênh thanh toán điện tử số 1 tại Việt Nam cũng là nhà tài trợ chính cho BIGO GALA 2019 lần này.