GIẢI TRÍ

Taeyang (BIGBANG) 'tái ngộ' fans Việt sau 10 năm tại 'SEEN Festival Hội An 2023'

Phương Lan • 30-05-2023 • Lượt xem: 937
Taeyang (BIGBANG) 'tái ngộ' fans Việt sau 10 năm tại 'SEEN Festival Hội An 2023'

SEEN Festival 2023 chính thức xác nhận dàn lineup "khủng" trong đêm nhạc tại Hoiana Resort & Golf Hội An vào ngày 17-18/6 tới đây.

Xem thêm: 

Những góc phố Hội An đẹp không phải du khách nào cũng thấy

Có một miền Tây sông nước đẹp như thơ trong lòng Hội An

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vào tháng 01/2023, SEEN Festival được tổ chức lần đầu tiên ở Kuala Lumpur (Mã Lai) và đã tạo được tiếng vang vô cùng lớn. Mùa hè năm nay, lễ hội sẽ chính thức "đổ bộ" tại Hội An với hai đêm nhạc hoành tráng đang chờ đợi người yêu nhạc. 


Hơn 10.000 vé bán hết trong vòng 5 ngày từ khi mở bán trực tuyến tại sự kiện diễn ở Malaysia.

Theo Vision Siam – đơn vị tổ chức lễ hội xác nhận danh sách nghệ sĩ tham dự gồm 8 nghệ sĩ, nhóm nhạc hàng đầu Kpop: BoA, Taeyang (Big Bang), Kim Woo Seok, Raiden, Hyo (SNSD), Kard, Kihyun (Monsta X), aespa và TRINITY_TNT – nhóm nhạc nam hàng đầu xứ sở Chùa Vàng. Sự kiện lần này đã thu hút  sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ và được bàn tán sôi nổi trên khắp trang xã hội như: Facebook, Instagram, Twitter,...


Thông báo chính thức từ ban tổ chức chương trình.

Mới đây, ban tổ chức đã công bố khoảng 20.000 vé sẽ được mở bán, trong đó: Hạng C: 1,8 triệu đồng (vé ngồi), Hạng B: 2,4 triệu đồng (vé đứng), Hạng A: 2,8 triệu đồng (vé đứng), Hạng VIP: 5,5 triệu đồng (vé ngồi). Đối với fandom và trẻ em sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi giá vé lên đến 10%. Vé sẽ được mở bán chính thức vào ngày 01/06/2023 tại TicketBOX đối với vé hạng A và B, vé hạng C và VIP đăng ký mua tại www.thaiticketmajor.com. 


Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé 

Để đáp ứng sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam, sự kiện sẽ được chia thành 2 đêm nhạc với quy mô vô cùng lớn.


Đêm đầu tiên diễn ra vào 17/6 (thứ bảy) với sự góp mặt của BoA, Taeyang (BIGBANG), Kim Woo Seok, DJ Raiden.


Đêm nhạc lần này đánh dấu sự trở lại của Taeyang (BIGBANG) sau 10 năm kể từ lần đầu đặt chân đến Việt Nam. Vào năm 2012, anh đã cùng các thành viên trong nhóm tham dự nhạc hội SoundFest tại sân vận động Phú Thọ, TP. HCM. Sự kiện này được xem là một trong những sự kiện đáng nhớ nhất đối với cộng đồng fans Kpop vào thời điểm đó.


Hyoyeon (SNSD), nhóm nhạc KARD, Kihyun (Monsta X), aespa và TRINITY_TNT sẽ biểu diễn trong đêm nhạc thứ 2 vào ngày 18/6 (chủ nhật)

Đại diện Vision Siam - đơn vị tổ chức sự kiện chia sẻ: "SEEN Festival được tổ chức nhằm mong mang đến một đêm nhạc thật hoành tráng cho người hâm mộ Kpop tại Việt Nam, Thái lan, Malaysia, Trung Quốc, Singapore và nhiều quốc gia khác. Đây sẽ là một chuỗi các chương trình được đầu tư mạnh mẽ không chỉ âm thanh, ánh sáng, sân khấu mà còn quy tụ vô vàng những ngôi sao hàng đầu châu Á, đặc biệt là dàn sao Kpop đình đám. Qua đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời để khán giả thưởng thức được những mà trình diễn đỉnh cao, xứng tầm quốc tế".

Ngoài ra, vị đại diện này còn gửi lời tri ân đến khán giả: "Nhờ vào sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, chúng tôi tin rằng SEEN Festival sẽ tiếp tục được diễn ra thường niên tại Việt Nam".


Sự kiện sẽ diễn ra tại khu nghỉ dưỡng, giải trí và golf sang trọng bậc nhất Việt Nam - Hoiana Resort & Golf. Cách Hoiana không xa là thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, khu phố cổ Hội An được UNESCO công nhận, bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp hay Ngũ Hành Sơn hùng vĩ. Người hâm mộ sẽ có một trải nghiệm âm nhạc kết hợp với du lịch tuyệt vời tại nơi đây. 

SEEN Festival tại Hội An chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ với các màn trình diễn âm nhạc mãn nhãn, hứa hẹn làm bùng nổ mùa hè 2023.