GIẢI TRÍ

Team Minh Tú chiến thắng, Trân Đài giành giải quán quân 'Miss International Queen Vietnam 2020'

Châu Châu • 25-01-2021 • Lượt xem: 2472
Team Minh Tú chiến thắng, Trân Đài giành giải quán quân 'Miss International Queen Vietnam 2020'

Trong đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2020, người mẫu Minh Tú đã dành lời cảm ơn đến cộng đồng LGBT vì đã truyền cảm hứng cho cô rất nhiều để tạo nên thành tích cho sân chơi đặc biệt này.

Đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2020- Đại sứ Hoàn mỹ 2020 đã khép lại với chiến thắng vang dội của team Huấn luyện viên Minh Tú. Trong đó, Trân Đài của đội Minh Tú đã bước lên bục chiến thắng và giành thêm giải Tài năng. Ngoài ra, Cadie Huỳnh Anh, Mộng Thường cũng là hai thí sinh đội Minh Tú có mặt trong Top 6, Mộng Thường thắng thêm giải phụ Truyền cảm hứng. Đồng thời, thí sinh Vedette Vũ Thu Phương cũng giành luôn giải Thí sinh được yêu thích nhất và lọt vào Top 9 chung cuộc. Như vậy, trong số 5 thí sinh của đội Minh Tú, có tới 4 thí sinh lọt vào đêm chung kết tranh hạng và giành 3 giải phụ, cùng giải quán quân.


Các thành viên của đội Minh Tú trong đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2020

HLV Minh Tú và thí sinh Trân Đài - người giành được giải quán quân của Miss International Queen Vietnam 2020

Đây là kết quả rất thành công của Minh Tú trong dự án này, bởi dù có rất nhiều kinh nghiệm, khả năng truyền đạt tốt và thí sinh rất mạnh nhưng chưa lần nào đội Minh Tú được chiến thắng chung cuộc. Với chiến thắng của Trân Đài đã giúp Minh Tú lần đầu chạm tay tới giải thưởng quan trọng nhất.

Xúc động trong đêm chung kết, Minh Tú cho biết cô đã cùng các thí sinh gắn bó hơn 3 tháng trong chương trình, được làm việc, được chia sẻ, đó là vinh dự của cô. Chính cộng đồng LGBT Việt Nam đã giúp Minh Tú có thêm động lực, niềm tin..để nhận lời tham gia chương trình này. Thành công của đội Minh Tú cũng có một phần đóng góp rất lớn từ những người thuộc cộng đồng LGBT hỗ trợ.


Minh Tú không giấu được cảm xúc khi thí sinh đội mình được gọi tên chiến thắng

“Minh Tú không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn từ tận đáy lòng mình, cộng đồng LGBT đã giúp Minh Tú, truyền cảm hứng và giúp Minh Tú có được thành công như này hôm nay. Đặc biệt, cảm ơn 5 thành viên của team Minh Tú, các bạn đã truyền cảm hứng rất nhiều cho Minh Tú, giúp chúng ta kết nối tốt và cùng nhau làm nên một chương trình ý nghĩa. Đó cũng là một món quà, một kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời Minh Tú, đặc biệt là trong năm 2020 quá nhiều biến động với Minh Tú..”- Minh Tú nghẹn ngào chia sẻ sau khi kết thúc chương trình.


Tinh tế hơn, Minh Tú đã chọn bộ đầm dạ hội với 6 màu trong lá cờ lục sắc - biểu tượng cho cộng đồng LGBT. Cô cho biết, cảm thấy vô cùng tự hào khi được mặc bộ đầm ý nghĩa này. Nó nói lên sự ủng hộ và ngưỡng mộ của Minh Tú đối với cộng đồng. 

Nói về kết quả chung cuộc, Minh Tú cảm thấy mừng cho sự trưởng thành của tất cả các thí sinh. Cô cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi thấy sự đoàn kết, chân thành, chan hòa của các thành viên trong đội. Nếu Vedette Vũ Thu Phương mang tới nhiều năng lượng tích cực thì các thí sinh còn lại đều để lại nhiều dấu ấn tốt về kĩ năng, tài năng. Đội của Minh Tú cũng là đội duy nhất có đủ 5 thành viên có mặt trong đêm chung kết. Các đôi còn lại, mỗi đội có 1 thí sinh vắng mặt vì lý do cá nhân. Không dừng ở khuôn khổ chương trình, Minh Tú đã cùng các thí sinh trong đội của mình tham gia nhiều hoạt động, chụp ảnh, quay video clip, tham gia hoạt động quảng cáo, thương mại…Sự gắn kết và hỗ trợ các thí sinh của Minh Tú được cộng đồng đánh giá rất cao.

Như vậy, sau ba tháng khởi tranh, chương trình Miss International Queen Vietnam 2020 đã chính thức khép lại. Minh Tú cũng đã gặt hái được nhiều thành công từ chương trình này. Cô được đánh giá cao bởi chuyên môn giỏi, khả năng huấn luyện tốt, chiến thuật thông minh, và nhất là nhiệt huyết và sự hỗ trợ với các thí sinh. Tất cả đã tạo nên một chương trình thành công cho Minh Tú trong năm 2020.

Ảnh: Windy Nguyễn