GIẢI TRÍ

Thạch Kiêm Mara: Chàng trai người dân tộc ‘đẹp-độc-lạ’ đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022

Đoan Ngọc • 10-09-2022 • Lượt xem: 1315
Thạch Kiêm Mara: Chàng trai người dân tộc ‘đẹp-độc-lạ’ đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022

Vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký, Thạch Kiêm Mara chính thức được chọn lựa là người đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022. Sở hữu vẻ ngoài độc, lạ cùng tài năng trình diễn sẵn có, chàng trai người dân tộc Khmer hứa hẹn sẽ nối tiếp Danh Chiếu Linh mang vinh quang về cho nước nhà. 
 

Thạch Kiêm Mara sinh năm 1997, là người dân tộc Khmer.  Anh gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu chiều cao 1m84, cân nặng 79kg, số đo cực kỳ nóng bỏng 100-80-98, cùng thân hình cường tráng đầy quyến rũ và gương mặt nam tính khá lạ mắt. Thạch Kiêm Mara từng tham gia cuộc thi Mister Việt Nam 2019 và để lại nhiều dấu ấn với cộng đồng fan sắc đẹp. Được biết, hiện anh đang làm người mẫu thời trang tự do tại TP Hồ Chí Minh. 

Được lựa chọn đại diện Việt Nam dự thi Mister Global 2022, Thạch Kiêm Mara không giấu được sự vui mừng, tuy nhiên anh cũng cho biết bản thân cũng gặp nhiều áp lực bởi sức nặng của cuộc thi. Chàng trai người dân tộc Khmer cho biết, đây vừa là cơ hội vừa là một thử thách mà anh cần phải nỗ lực chinh phục. Biết rằng đợi chờ mình ở phía trước là rất nhiều khó khăn nhưng Thạch Kiêm Mara vẫn cảm thấy rất hào hứng và phấn khích. Điều thuận lợi với Thạch Kiêm Mara là Mister Global 2022 được dự định tổ chức vào tháng 1/2023 sắp tới tại Thái Lan, nên anh sẽ còn nhiều thời gian để chuẩn bị, rèn luyện. Ngay sau khi được lựa chọn, Thạch Kiêm Mara sẽ lập tức bước vào công cuộc rèn luyện tích cực cùng các chuyên gia để chuẩn bị cho cuộc thi.


Ngoại hình độc lạ của Thạch Kiêm Mara được đặt nhiều kỳ vọng tại Mister Global 2022.


Ngoại hình lịch lãm, cường tráng của Thạch Kiêm Mara hứa hẹn sẽ gây "bùng nổ" tại đấu trường sắc đẹp Mister Global 2022.

Khi công bố Thạch Kiêm Mara được lựa chọn đại diện Việt Nam dự thi Mister Global 2022, có nhiều ý kiến bày tỏ sự lo ngại về ngoại hình của Thạch Kiêm Mara không đáp ứng đủ tiêu chí của một Nam vương như thường thấy. Song, xóa tan mọi hoài nghi khi anh là người được đích thân Chủ tịch tổ chức Mister Global - ông Pradit Pradinunt chọn lựa và đánh giá có nhiều yếu tố thuận lợi về sắc vóc, năng lực, phù hợp tiêu chí cuộc thi trên hành trình chinh phục chiến thắng.  

Thật trùng hợp khi Thạch Kiêm Mara và Mister Golbal 2021 Danh Chiếu Linh mới được bổ nhiệm cũng là người dân tộc Khmer. Là thành viên ban giám khảo casting tuyển chọn, Nam vương Toàn cầu 2021 Danh Chiếu Linh bày tỏ sự vui mừng khi Thạch Kiêm Mara được lựa chọn. Anh chia sẻ, trước đây đã từng cùng Thạch Kiêm Mara tham gia cuộc thi Mister Việt Nam 2019, cả hai rất quý mến nhau. Sự trùng hợp khá ấn tượng này cũng khiến nhiều người cho rằng đây là tín hiệu mang nhiều hy vọng Thạch Kiêm Mara sẽ làm nên chuyện tại Mister Global 2022 như kỳ tích của Nam vương Danh Chiếu Linh.

Chia sẻ về Thạch Kiêm Mara, siêu mẫu Hà Anh - thành viên Ban gíam khảo casting nhận định anh là một yếu tố rất lạ và có tiềm năng phát triển, cô tin tưởng Thạch Kiêm Mara sẽ được đào tạo và huấn luyện tốt nhất để phát huy các ưu điểm của mình, tự tin bước vào mùa giải năm nay.  


Vừa qua, buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022 được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.


Thạch Kiêm Mara (ở giữa) nổi bật với phong thái lịch lãm cùng ngoại hình cuốn hút. 

Mister Global là cuộc thi thường niên dành cho các quý ông, được tổ chức tại Thái Lan vào mỗi năm. Trước đây, Việt Nam từng có cơ hội được xướng tên ở ngôi vị cao nhất vào năm 2015 với thành tích của Nguyễn Văn Sơn. Ngoài ra, Hữu Vi và Thuận Nguyễn cũng lần lượt là Á vương 3 và 4 trong 2 năm 2014 với 2017.

Năm 2021, Danh Chiếu Linh – chàng “Nam vương chân đất” xuất thân từ nông dân, một nhân tố mới của showbiz Việt đã bất ngờ giành ngôi vị Á vương 1 của cuộc thi. Bất ngờ hơn nữa, ngày 5/9/2022, tổ chức Mister Global đã công bố thu hồi danh hiệu Mister Global 2021 của đại diện Tây Ban Nha do không hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm của một Nam vương và bổ nhiệm Danh Chiếu Linh trở thành Mister Global 2021. Sự việc hy hữu này đã giúp Việt Nam sở hữu thêm một danh hiệu Nam vương cuộc thi thuộc top 5 cuộc thi dành cho nam giới lớn nhất thế giới.